Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm từng tuyệt vọng trong thời gian khoác áo HAGL

Thứ Bảy 20/06/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thừa nhận quãng thời gian khoác áo HAGL là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình.

Trước khi thành danh ở Hải Phòng, Văn Lâm từng đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian thi đấu cho HAGL khi ký hợp đồng với đội bóng nhà bầu Đức vào năm 2010. Do không thể cạnh tranh vị trí ở đội 1, Lâm 'tây' sau đó đành phải chấp nhận sang Lào thi đấu cho đội Hoàng Anh Attapeu.

Thủ môn Văn Lâm không có ấn tượng tốt trong thời gian khoác áo HA hình ảnh
Văn Lâm không có ấn tượng tốt với HAGL

Anh chia sẻ đó thực sự là quãng thời gian khó khăn và tuyệt vọng của bản thân. "Khi phải sang Lào, tôi không biết một ai cả. Tất cả mọi thứ đều mới mẻ, từ ngôn ngữ, văn hóa, cách sống.. Đó thực sự là khoảng thời gian tuyệt vọng của tôi. Tôi cảm thấy rất tệ. Tôi thậm chí đã nghĩ tới việc từ bỏ bóng đá và trở lại đi học".

Sau khoảng thời gian đó, Văn Lâm đã bị HAGL cắt hợp đồng. Anh cũng chia sẻ về quãng thời gian sau khi chia tay đội chủ sân Pleiku.

"Năm 2014, tôi nhận được liên lạc từ Thái Lan. Một HLV thủ môn người Thái từng làm việc ở HAGL nên chúng tôi biết nhau. Ông ấy mời tôi tới Thái Lan thử việc. Tôi đã đến Suphanburi thử việc một tháng nhưng cuối cùng lại quay về Việt Nam.

Lý do là bởi chú tôi nhắn có một CLB V.League đang thực sự quan tâm. Gia đình tôi ở Nga cũng rất lo lắng khi tôi ở Thái bởi họ không biết gì về nơi này".

Đặng Văn Lâm từng viết thư cầu xin cơ hội chơi bóng cho đội tuyển từ HLV Miura. Anh cho biết dù bị từ chối, song nhờ bức thư ấy, CLB Hải Phòng đã liên hệ với anh và hai bên đi tới hợp đồng chính thức.

NÓNG: HLV Muangthong đích thân lên tiếng về tương lai Văn Lâm
HLV Alexandre Gama đã lên tiếng khẳng định thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của Muangthong United trong tương lai.
Báo Trung Quốc ghen tị với Văn Lâm và bóng đá Đông Nam Á
Tờ Sohu đã tỏ ra không hài lòng sau khi tờ Fox Sports Asia lựa chọn thủ môn Đặng Văn Lâm và một số cái tên ĐNÁ khác vào tốp những thủ môn xuất sắc nhất châu Á...
Văn Lâm lọt top thủ môn hàng đầu châu Á
Trong cuộc bầu chọn mới đây trên mạng xã hội, tuyển thủ Việt Nam Đặng Văn Lâm lọt top 9 thủ môn xuất sắc nhất châu Á.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X