Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số áo thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Cerezo Osaka

Thứ Hai 01/02/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã có số áo thi đấu ở đội bóng xứ Hoa anh đào.

Vào sáng thứ Bảy (30/1) vừa qua, CLB Cerezo Osaka đã chính thức lên tiếng xác nhận việc chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm. Lâm 'tây' sẽ cập bến đội bóng Nhật Bản theo dạng chuyển nhượng tự do do anh đã hủy hợp đồng còn thời hạn với Muangthong do đội bóng Thái Lan vi phạm hợp đồng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm khoác áo số 1 ở Cerezo Osaka  hình ảnh
Thủ môn Văn Lâm sẽ khoác áo đấu số 1 ở CLB Cerezo Osaka

Được biết, trong thời gian tới, Đặng Văn Lâm sẽ ở Thái Lan giải quyết vụ kiện của Muangthong cũng như hoàn tất hồ sơ để sang Nhật Bản. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Lâm 'tây' có thể có mặt ở đất nước mặt trời mọc vào giữa tháng 2 này.

Với việc đầu quân cho Cerezo Osaka, Lâm 'tây' cũng đã được cấp số áo mới. Và khá bất ngờ khi thủ môn Việt kiều Nga được khoác áo đấu số 1. Đây là số áo thường dành cho những thủ môn bắt chính ở các CLB.

Điều đó là tín hiệu cho thấy BLĐ Cerezo đang đánh giá rất cao tài năng của Đặng Văn Lâm và muốn anh là người thừa kế vị trí của đồng đội Kim Jin Hyeon trong tương lai.

Tại Cerezo, Văn Lâm sẽ gặp phải sự cạnh tranh vị trí từ Kim Jin Hyeon - thủ thành số 1 của Cerezo Osaka trong nhiều năm qua. Tuy nhiên thủ môn người Hàn Quốc  đã bước sang tuổi 34 và sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Nhật Bản vào tháng 1 năm sau. Chính điều này khiến người ta tin rằng Cerezo Osaka đang muốn thay thế Kim Jin Hyeon bằng Đặng Văn Lâm khi để Lâm 'tây' khoác áo số 1.

Thủ môn thứ 3 của Cerezo ở mùa giải năm nay là Kenya Matsui mặc áo số 50. Nhiều khả năng, anh sẽ là thủ môn số 3 của CLB mùa giải tới.

Mùa giải mới của bóng đá Nhật Bản sẽ bắt đầu vào cuối tháng Hai. Với việc là tân binh, Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa. Song chia sẻ với truyền thông Thái Lan, người đại diện Andrey Grushin vẫn tin tưởng Lâm 'tây' sẽ được ra sân thi đấu ít nhất 30% số trận ở giải J-League 1.

Báo Nhật Bản đánh giá cao thương vụ Đặng Văn Lâm của CerezoBáo Nhật Bản đánh giá cao thương vụ Đặng Văn Lâm của Cerezo
Giới truyền thông Nhật Bản đã đánh giá cao thương chiêu thủ thành Đặng Văn Lâm của Cerezo Osaka.
Người đại diện Văn Lâm tố Muangthong đang cố gắng sửa saiNgười đại diện Văn Lâm tố Muangthong đang cố gắng sửa sai
Trong một chia sẻ mới đây, ông Andrey Grushin - người đại diện hợp pháp của thủ môn Đặng Văn Lâm đang chỉ ra sai lầm mà CLB Muangthong đang cố gắng khắc phục.
Người đại diện tin tưởng Văn Lâm sẽ thành công hơn thủ môn Kawin ở J-LeaugeNgười đại diện tin tưởng Văn Lâm sẽ thành công hơn thủ môn Kawin ở J-Leauge
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện Andrey Grushin của Đặng Văn Lâm đã tin tưởng anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân khi đến khoác áo Cerezo Osaka.
CĐV Thái Lan vào fanpage Cerezo Osaka để... châm chọc Đặng Văn LâmCĐV Thái Lan vào fanpage Cerezo Osaka để... châm chọc Đặng Văn Lâm
Sau khi Đặng Văn Lâm dứt áo khỏi Muangthong United, một CĐV Thái Lan đã vào trang fanpage của Cerezo Osaka bình luận khá tiêu cực.
Báo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-LeagueBáo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-League
Trước thông tin CLB Cerezo Osaka chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm, tờ báo Thái Lan đã dự đoán Lâm tây khó ra sân ở Nhật Bản.
Người đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luậtNgười đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luật
Người đại diện của Đặng Văn Lâm tranh thủ “mỉa mai” Muangthong United không hiểu luật trong ngày thân chủ chính thức ra mắt Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X