Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm đặt tham vọng lớn trong năm 2020

Thứ Bảy 04/01/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã tiết lộ tham vọng của anh trong năm 2020.
Văn Lâm đặt tham vọng lớn trong năm 2020 hình ảnh
Văn Lâm muốn giành chức vô địch cùng Muangthong và ĐT Việt Nam

Sau một năm thi đấu thành công cùng ĐT Việt Nam lẫn CLB Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm đang đặt ra một mục tiêu cao hơn trong năm mới 2020. Điều này đã được người đại diện của thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam cho biết với giới truyền thông.

Chia sẻ với Zing.vn, ông Andrey Grushin - người đại diện của Lâm 'tây' cho biết: "Trong năm mới, Văn Lâm đặt mục tiêu sẽ vô địch Thai League, và lấy luôn danh hiệu Thủ môn hay nhất của sân chơi này. Còn ở đội tuyển quốc gia, anh ấy cũng hy vọng có thể bảo vệ danh hiệu AFF Cup, và giúp Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022 với vị trí nhất bảng G".

Nhờ phong độ thi đấu ổn định, Văn Lâm luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở CLB Muangthong lẫn trên ĐT Việt Nam. Trong gala AFF Awards diễn ra hồi tháng 11, Văn Lâm được vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á. Điều này làm anh rất phấn khích. Tuy vậy, thủ môn của tuyển Việt Nam đặt mục tiêu nỗ lực nhiều hơn để giúp Việt Nam và CLB Muangthong United gặt hái nhiều thành công trong năm 2020.

Trong thời gian gần đây, đã có những thông tin về việc Văn Lâm được CLB Consadole Sapporo chiêu mộ song người đại diện của thủ môn Việt kiều này cho biết có một số CLB quan tâm tới Văn Lâm nhưng chưa bên nào đặt vấn đề chính thức. Được biết phía Muangthong cũng sẵn sàng chia tay Lâm 'tây' nếu có đội bóng nào sẵn sàng trả 1,2 triệu đô la Mỹ cho anh.

Bạn gái cũ của thủ thành Đặng Văn Lâm gây sốt với bộ ảnh đầy quyến rũ
Mới đây nhất cô nàng Thương Võ - bạn gái cũ của thủ thành Đặng Văn Lâm đã đăng tải bộ ảnh nàng thơ say khiến người ta mê mẩn.
Người đại diện nói gì về việc thủ môn Đặng Văn Lâm tới J-League thi đấu?
Trong một hai ngày qua, giới truyền thông Việt Nam đã loan tin thủ thành Đặng Văn Lâm sắp chia tay CLB Muangthong để sang Nhật Bản chơi bóng. Tuy nhiên người...
Top 5 bí mật thú vị của lá chắn thép Văn Lâm: Chàng Gấu Nga vững vàng sau khung gỗ
Người gác đền ĐT Việt Nam xứng đáng được đánh giá là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trận Việt Nam 0-0 Thái Lan 19/11 trên sân Mỹ Đình. Sự xuất sắc của anh đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X