Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có visa, sẵn sàng sang Nhật Bản

Thứ Ba 30/03/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được cấp visa sang Nhật Bản và anh sẽ sớm khởi hành trong những ngày tới.

Nguồn tin từ báo Thể thao & Văn hóa khẳng định thủ môn Đặng Văn Lâm vừa nhận được visa sang Nhật Bản từ Tổng lãnh sự quán của nước này đặt tại TP.HCM.

Được biết trong tối nay, Văn Lâm sẽ trực tiếp đi nhận visa và chờ chốt chuyến bay để biết chính xác ngày giờ di chuyển sang Nhật Bản. Nếu không có gì thay đổi, Văn Lâm sẽ rời TPHCM sang Nhật Bản vào ngày 1/4.

Văn Lâm
Thủ môn Văn Lâm đã sẵn sàng bay tới Nhật Bản để hội quân với CLB Cerezo

Ở đất nước Mặt trời mọc, thủ môn Việt kiều Nga cũng sẽ phải chấp hành yêu cầu cách ly y tế bắt buộc 14 ngày của Chính phủ Nhật Bản.

Văn Lâm cũng như các ngoại binh mới của Cerezo Osaka phải cách ly 2 tuần xét nghiệm đảm bảo đủ sức khỏe mới được tham gia tập luyện ở đội bóng mới.

Do đặc thù nghề nghiệp, Đặng Văn Lâm và những ngoại binh khác sẽ ở tại trung tâm huấn luyện thể thao J.Village tại Fukushima trong 2 tuần. Với 200 phòng ở và 11 sân bóng, J.Village có thể đáp ứng nhu cầu của các VĐV thể thao chuyên nghiệp.

Ngoài điều kiện phòng ốc đạt tiêu chuẩn 5 sao còn có hệ thống phòng tập, sân bãi chuyên biệt để các cầu thủ duy trì thể trạng cũng như phong độ trong quá trình các cầu thủ thực hiện cách ly ở đây.

Như vậy, vào giữa tháng 4 tới, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có thể hội quân cùng đội bóng mới Cerezo Osaka. Được chơi bóng cho một CLB ở giải J-League 1 là niềm tự hào song cũng đặt ra nhiều thách thức với chàng thủ môn sinh năm 1993.

Hiện Cerezo Osaka đang thi đấu tương đối ổn định ở giải J-League 1. Sau 7 vòng đấu, đội bóng này đang đứng thứ 4 trên BXH sau 7 trận với 4 chiến thắng, thua 2, hòa 1, kém đội dẫn đầu Kawasaki Frontale 6 điểm.

Xem lại những màn cứu thua xuất thần giúp Đặng Văn Lâm chinh phục Cerezo Osaka

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X