Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm bị cho ngồi ngoài vì phản ứng lại HLV Bình Định

Thứ Bảy 01/06/2024 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người gác đền Việt kiều Đặng Văn Lâm được cho là đã có những phản ứng với HLV Bình Định, dẫn tới việc không được thi đấu trong hai vòng đấu V-League gần nhất.

Như thông tin đã đề cập, dù không gặp chấn thương nào đáng ngại tuy nhiên thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn không được đăng ký trong danh sách thi đấu của CLB Quy Nhơn Bình Định ở 2 vòng đấu V-League gần nhất.

Lâm 'Tây' không thi đấu trong chuyến làm khách của Bình Định tới sân 19/8 của Khánh Hòa ở vòng 21, đồng thời cũng không xuất hiện trong màn so tài với Quảng Nam vừa rồi. Anh thậm chí còn không được HLV Bùi Đoàn Quang Huy đăng ký trong cả hai trận đấu. Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh được lựa chọn làm người thay thế và đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ. 

dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã không thi đấu hai trận gần nhất tại V-League.

Khi được hỏi về chuyện này, vị HLV trưởng CLB Quy Nhơn Bình Định chỉ nói ngắn gọn: "Ở đội chúng tôi, ai có phong độ cao, tốt nhất thì người đó sẽ được thi đấu. Văn Lâm hiện tại cũng đang có một vài trục trặc nhỏ nên bản thân tôi nghĩ ai đang có sự chuẩn bị tốt nhất nên được vào sân".

Song theo tìm hiểu của báo Tuổi Trẻ, có vẻ như thủ môn Đặng Văn Lâm bị ông Bùi Đoàn Quang Huy 'ngó lơ' vì lỗi phản ứng. Được biết sau trận thua 1-2 trước CLB SLNA ở vòng 20, nhà cầm quân này đã có trao đổi riêng với cá nhân Văn Lâm liên quan tới vấn đề chuyên môn. 

HLV Quang Huy đã có góp ý với Văn Lâm về các pha bóng để thủng lưới. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1993 không hài lòng nên đã phản ứng. Và hành động này đã khiến anh phải ngồi ngoài và gạch tên trong danh sách đăng kí của Bình Định trong hai vòng đấu vừa qua. Nếu Văn Lâm chấp nhận xin lỗi toàn đội vì hành động bột phát của mình thì HLV trưởng mới đăng ký thủ môn này thi đấu trở lại từ vòng 23 V-League sắp tới.

Việc Văn Lâm không được ra sân trong hai trận gần nhất đang khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại, khi mà vị trí trấn giữ khung thành tuyển Việt Nam đang không thực sự ổn định. Trong bối cảnh thủ môn Nguyễn Filip đã liên tục mắc sai lầm ở các trận gần đây thì rõ ràng người hâm mộ đang rất mong chờ Lâm 'tây' giữ vững phong độ trong đợt tập trung ĐTQG sắp tới.

Trước ngày lên tuyển, Đặng Văn Lâm bất ngờ vắng mặt ở hai trận gần nhất của Bình ĐịnhTrước ngày lên tuyển, Đặng Văn Lâm bất ngờ vắng mặt ở hai trận gần nhất của Bình Định
Phong độ của Đặng Văn Lâm đang được đặt dấu hỏi khi mà anh đã không xuất hiện trong hai trận đấu gần nhất tại V-League của Quy Nhơn Bình Định FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X