Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm bất ngờ được vinh danh tại Thái Lan

Thứ Sáu 22/01/2021 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ được vinh danh tại Thái Lan, bất chấp việc anh đang vướng vào vụ kiện tụng với Muangthong.

BTC Thai League mới đây vừa bất ngờ công bố top 5 thủ thành chơi chân tốt nhất ở mùa giải 2020/2021. Thống kê này chỉ tính những thủ môn ra sân nhiều hơn 8 trận đấu ở mùa giải này. 

Thủ môn Văn Lâm bất ngờ được vinh danh tại Thái Lan hình ảnh
Đặng Văn Lâm lọt top 5 thủ thành chơi chân tốt nhất ở mùa giải 2020/2021

Và thủ môn Đặng Văn Lâm đã xuất sắc góp mặt trong danh sách khi đứng ở vị trí thứ 4. Lâm 'Tây' có khả năng chơi chân khá tốt, với tỷ lệ chuyền bóng thành công là 83,52%.

Thủ thành chơi chân tốt nhất giải đấu là Michael Falkesgaard (thủ môn của đội tuyển Philippines). Anh hiện đang khoác áo Bangkok United. Falkesgaard có tỷ lệ chuyền bóng chính xác của người gác đền này vào khoảng 89,33% (chuyền chính xác 201 lần sau 225 lần chuyền bóng).

3 gương mặt còn lại trong tốp 5 bao gồm: thủ môn Siwarak Tedsungnoen của CLB Buriram United với tỷ lệ 88,37%, Siwarak Tedsungnoen của CLB Buriram United với tỷ lệ 88,37%, Peerapong Ruennin của CLB Sukhothai với 83,33%.

Ở mùa giải 2020/2021, Văn Lâm đã thi đấu đầy nỗ lực và liên tục được bắt chính tại Muangthong. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến Muangthong không trả đủ lương mà Văn Lâm đã quyết định ra đi. 

Theo người đại diện của thủ môn này thì CLB Muangthong đã vi phạm điều khoản về tài chính nên Đặng Văn Lâm được phép chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Muangthong muốn xuống thang thay vì kiện cáo Đặng Văn LâmMuangthong muốn xuống thang thay vì kiện cáo Đặng Văn Lâm
Đội bóng Thai League được cho là sẵn sàng từ bỏ kiện cáo và đàm phán với Đặng Văn Lâm để tìm giải pháp tốt nhất.
Đặng Văn Lâm trêu ngươi fan Thái Lan khi khoe ảnh đi chơiĐặng Văn Lâm trêu ngươi fan Thái Lan khi khoe ảnh đi chơi
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa phải đón nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ bởi các CĐV bóng đá Thái Lan trên mạng xã hội, sau vụ li dị Muangthong Utd.
Động thái cho thấy Đặng Văn Lâm sẽ thắng kiện MuangthongĐộng thái cho thấy Đặng Văn Lâm sẽ thắng kiện Muangthong
Theo thông tin mới nhất, CLB Cerezo Osaka đã có động thái mở đường để thủ môn Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản chơi bóng khi đồng ý hỗ trợ anh hoàn tất thủ tục visa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X