Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Hoàng: "Thầy Park đã tạo động lực cho tôi"

Thứ Sáu 16/10/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cho biết sự có mặt của HLV Park Hang-seo đã ít nhiều giúp anh có màn trình diễn ấn tượng trước Hải Phòng.

 Chiều nay (16/10), trận đấu muộn nhất của vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 giữa SLNA và Hải Phòng đã được diễn ra. Trong một buổi chiều trời mưa như trút nước, cầu thủ của cả hai bên đã gặp rất nhiều khó khăn. Chất lượng chuyên môn của trận đấu là không cao và bàn thắng chỉ đến ở những phút bù giờ cuối cùng. Ngoại binh Peter Onyekachi là người đã ghi bàn để mang về 3 điểm quan trọng cho đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường.

Trong trận đấu này, thủ môn Văn Hoàng chính là cái tên nổi bật nhất trong đội hình của SLNA. Thủ thành sinh năm 1995 đã giữ vững sự tập trung trong suốt 90 phút và điều kiện thời tiết khắc nghiệt để giữ sạch mảnh lưới cho CLB chủ sân Vinh. 

Trả lời phỏng vấn sau trận, Văn Hoàng cho biết: “Thực sự đội bóng đã trải qua rất nhiều khó khăn và bị rơi xuống nhóm trụ hạng. Tuy nhiên, anh em toàn đội đã đoàn kết và vượt qua giai đoạn này”.

Nguyen Van Hoang SLNA
Sự xuất sắc của Nguyễn Văn Hoàng đã giúp SLNA sớm giành vé trụ hạng

Trên SVĐ Vinh ngày hôm nay có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo và đây chính là một trong những lý do để Văn Hoàng nỗ lực thi đấu xuất sắc. Anh chia sẻ: “Tất nhiên sự có mặt của thầy Park đã tạo ra động lực nhưng bản thân tôi trận nào cũng cố gắng hết sức để giúp đội bóng. SLNA có lúc khó khăn có lúc thành công nhưng điều quan trọng là cả đội vẫn giữ được tinh thần lạc quan trong suốt thời gian qua”.

Với 3 điểm giành được ngay trên sân nhà, SLNA đã chính thức trụ hạng ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, CLB Hải Phòng của HLV Phạm Anh Tuấn vẫn còn rất nhiều việc phải làm khi họ vẫn xếp ở vị trí áp chót. Khoảng cách lúc này giữa Hải Phòng và đội cuối bảng Quảng Nam là 4 điểm.

Thế Trung

SLNA đánh bại Hải Phòng trong trận thủy chiến hấp dẫn tại sân Vinh
Dù điều kiện thời tiết không thuận lợi (mưa tầm tã suốt cả trận) song chủ nhà SLNA và các vị khách Hải Phòng vẫn cống hiến một trận cầu có chất lượng chuyên...
Video tổng hợp: SLNA 1-0 Hải Phòng (Vòng 2 nhóm B V-League 2020)
Dù điều kiện thời tiết không thuận lợi (mưa tầm tã suốt cả trận) song chủ nhà SLNA và các vị khách Hải Phòng vẫn cống hiến một trận cầu có chất lượng chuyên...
ẢNH: Ngày về không êm ả của HLV Nguyễn Thành Công
Ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt CLB Quảng Nam, HLV Nguyễn Thành Công đã có một ngày không êm ả khi trở lại đối đầu đội bóng cũ Thanh Hóa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X