Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Hoàng chính thức gia hạn hợp đồng với SLNA

Thứ Sáu 06/11/2020 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Hoàng tiếp tục gắn bó với SLNA sau mùa giải 2020 khi vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm.

 Văn Hoàng ở lại SLNA

Thủ môn Văn Hoàng vừa chính thức gia hạn hợp đồng với SLNA. Cụ thể, anh đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 1 năm với đội bóng xứ Nghệ. Thông tin trên được GĐKT Nguyễn Đức Thắng xác nhận.

Hợp đồng cũ của Văn Hoàng và SLNA đáo hạn sau khi V.League 2020 khép lại. Trong những ngày qua, xuất hiện không ít tin đồn thủ thành sinh năm 1995 sẽ khoác trên mình màu áo mới từ mùa giải 2021. Song, việc anh gia hạn hợp đồng với SLNA đập tan tất cả những tin đồn ấy.

Van Hoang
Văn Hoàng sẽ gắn bó với SLNA thêm 1 năm.

Văn Hoàng chuyển tới khoác áo SLNA từ đầu mùa giải 2020 từ Sài Gòn FC. Anh trải qua khởi đầu suôn sẻ khi giữ sạch lưới 5 trận đầu tiên và giúp đội bóng xứ Nghệ giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, thủ môn 25 tuổi cùng toàn đội không giữ được phong độ ở quãng thời gian sau đó và không thể góp mặt trong top 8 sau lượt đi.

Sau khi cùng SLNA kết thúc mùa giải 2020 đầy thăng trầm, Văn Hoàng từng đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc trên trang cá nhân: "Tạm biệt mùa giải 2020 cùng nhiều cảm xúc vui buồn nhưng tất cả đều đáng nhớ. Đó luôn là những kỷ niệm đẹp là sự tự hào khi được khoác lên mình màu áo quê hương SLNA." 

Trước Văn Hoàng, SLNA giữ chân thành công đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Ngoài ra, nhiều khả năng hậu vệ kì cựu Đình Đồng cũng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Nghệ.

Sau Hoàng Văn Khánh, SLNA tiếp tục giữ chân một trụ cột hàng thủ
Theo thông tin mới nhận thì thủ môn tài năng Nguyễn Văn Hoàng đã thừa nhận mình sẽ ở lại SLNA, dù đang nhận được nhiều đề nghị có giá.
Thủ môn Văn Hoàng chia tay SLNA sau V.League 2020?
Thủ môn Văn Hoàng úp mở khả năng chia tay SLNA sau khi V.League 2020 khép lại khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X