Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn ĐT Việt Nam chia tay Quảng Nam sau V.League 2020

Thứ Năm 12/11/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Phạm Văn Cường nói lời chia tay Quảng Nam sau mùa giải 2020 khi đội bóng này xuống hạng.

Thủ môn Văn Cường chia tay Quảng Nam

Kết thúc V.League 2020, thủ môn Phạm Văn Cường chính thức nói lời chia tay Quảng Nam sau 7 mùa giải gắn bó. Thông tin này được chính anh xác nhận trên trang Facebook cá nhân.

Thủ thành sinh năm 1990 chia sẻ:

"Lời cảm ơn chân thành của em tới CLB Quảng Nam, lãnh đạo, BHL cũng như những người anh em trong đội bóng và CĐV. Em cảm ơn 7 năm qua mọi người đã làm việc cùng nhau. Bây giờ đến lúc em nói lời chia tay rồi. Mong rằng Quảng Nam sẽ quay trở lại V.League  và mọi điều tốt đẹp nhất tới CLB."

Thủ môn Văn Cường chia tay Quảng Nam hình ảnh
Văn Cường chia tay Quảng Nam sau V.League 2020.

Sau khi xuống hạng, Quảng Nam gặp không ít khó khăn trong việc giữ chân các trụ cột. Trước Văn Cường, Huy Hùng cũng đã chia tay sân Tam Kỳ để gia nhập SHB Đà Nẵng. Bến đỗ tiếp theo của thủ môn 30 tuổi chưa xác định.

Trong 7 mùa giải gắn bó với Quảng Nam, Văn Cường trải qua không ít thăng trầm. Kỉ niệm đáng nhớ nhất không thể không kể tới chức vô địch V.League 2017. Thủ thành sinh năm 1990 thường xuyên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong năm 2019 để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: HLV Chung Hae Soung nói lời chia tay CLB TP.HCM
Ngay sau khi nói lời chia tay nhà cầm quân Hàn Quốc Chung Hae Soung, trang chủ CLB TP.HCM tiếp tục đăng tải lời cảm ơn của vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc tới người...
Danh hiệu Còi vàng Việt Nam 2020 chính thức có chủ nhân
Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức xướng tên chủ nhân Danh hiệu Còi vàng Việt Nam 2020 sau khi mùa giải khép lại.
SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công tân binh thứ 3
Không lâu sau khi cho ra mắt tân binh thứ 2 mang tên Nguyễn Huy Hùng, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức giới thiệu tân binh thứ 3 ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X