Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U23 Việt Nam không may nhiễm Covid-19 sau khi cưới vợ

Thứ Hai 17/01/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Trần Liêm Điều của ĐT U23 Việt Nam đã cho kết quả dương tính với Covid-19 sau khi về quê lấy vợ cách đây ít ngày.

Thủ môn U23 Việt Nam dương tính với Covid-19

Như những thông tin mà Bongda24h đã đăng tải trong thời gian gần đây, thủ thành Trần Liêm Điều của U23 Việt Nam đã xin rời đội vào ngày 12/1 để tổ chức hôn lễ cùng bạn gái. Đến dự đám cưới lần này có một số cầu thủ của Nam Định, không may một vài cầu thủ trong số này đã dương tính với Covid-19 và thủ thành sinh năm 2001 đã bị lây.

Cũng chính vì lý do này, mới đây, CLB Nam Định đã xin rút lui giữa chừng ở Cúp Hoa Lư 2022 tổ chức tại Ninh Bình. HLV Nguyễn Văn Sỹ xác nhận rằng, đội bóng thành Nam quyết định kết thúc chuyến tập huấn do diễn biến căng thẳng của đại dịch Covid-19.

Thủ môn Liêm Điều lên xe hoa với bạn gái Minh Trang (Ảnh: FBNV)

Thủ môn Liêm Điều lên xe hoa với bạn gái Minh Trang (Ảnh: FBNV)

Về phía ĐT U23 Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vẫn chưa có thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của toàn đội. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội U23 sẽ phải sử dụng biện pháp giống đội tuyển nữ Việt Nam ở thời điểm hiện tại, đó là việc xét nghiệm nhanh và phân lường các trường hợp âm tính với dương tính.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào giải U23 Đông Nam Á 2022 được tổ chức tại Campuchia (Việt Nam cùng bảng với Thái Lan và Singapore). Bên cạnh Trần Liêm Điều, U23 Việt Nam vẫn còn 3 thủ thành khác là Trịnh Xuân Hoàng, Y Ê-li Ni-ê và Đặng Tuấn Hưng. Tuy nhiên trong số này chỉ có Xuân Hoàng là thường xuyên được HLV Park Hang-seo từ năm 2020.

HLV Kiatisuk nói gì khi HAGL rơi vào bảng tử thần tại AFC Champions League?HLV Kiatisuk nói gì khi HAGL rơi vào bảng tử thần tại AFC Champions League?
Ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú.
Đối thủ của HAGL tại AFC Champions League mạnh cỡ nào?Đối thủ của HAGL tại AFC Champions League mạnh cỡ nào?
HAGL sẽ nằm ở bảng H tại AFC Champions League 2022 với các đội bóng đáng gờm vậy cụ thể những đội bóng còn lại ở bảng H mạnh ra sao?
Tuyển thủ Trung Quốc run chân, đi vệ sinh đến 7 lần khi thi đấu ở Vòng loại World CupTuyển thủ Trung Quốc run chân, đi vệ sinh đến 7 lần khi thi đấu ở Vòng loại World Cup
Với việc góp mặt tại đấu trường tiến sát tới World Cup, những tuyển thủ Trung Quốc đã phải chịu những áp lực khủng khiếp mà không phải ai cũng biết.
Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam báo tin mừng đến HLV Park Hang SeoTrung phong số 1 của ĐT Việt Nam báo tin mừng đến HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã thông báo tin không thể mừng hơn đến HLV Park Hang Seo trước thềm diễn ra vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X