Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U23 Việt Nam được tân thuyền trưởng và HLV đối thủ khen ngợi

Thứ Ba 14/05/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Văn Việt đã nhận được những lời khen ngợi có cánh đến từ HLV CLB SLNA, Phạm Anh Tuấn và thuyền trưởng của CLB TP.HCM, Phùng Thanh Phương sau trận đấu.

Nguyễn Văn Việt được khen ngợi sau trận hoà của SLNA trước TP.HCM

Trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất tối 13/5, SLNA đã thi đấu đầy nỗ lực để có một kết quả hoà trước TP.HCM. Đáng nói, màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Nguyễn Văn Việt đã góp công lớn trong việc giúp đội bóng xứ Nghệ có được một điểm rời sân Thống Nhất.

Sau trận, thủ thành U23 Việt Nam đã nhận được lời khen ngợi đến từ HLV CLB TP.HCM, Phùng Thanh Phương. "Chúng tôi tạo ra khá nhiều cơ hội rất rõ nét và một số cú sút trúng đích tưởng đã ăn bàn, nhưng đều bị Văn Việt hóa giải. Văn Việt chơi ổn định và rất hay".

Vu Van Viet
Thủ môn Nguyễn Văn Việt góp công lớn trong trận hoà của SLNA trước TP.HCM

Trong khi đó, tân thuyền trưởng CLB SLNA, Phạm Anh Tuấn thừa nhận, nếu không có màn cứu thua xuất thần đến từ vị trí thủ môn, đội bóng xứ Nghệ đã khó giành được kết quả hoà. Ông nói:

"Văn Việt chơi rất xuất sắc, nếu không có Việt cản phá nhiều pha thì có thể chúng tôi không có 1 điểm. Tôi vui vì Việt chơi tiến bộ rõ rệt qua từng trận, là chỗ dựa vững chắc cho đội bóng".

Dù vậy, một kết quả hoà cũng là chưa đủ để SLNA có thể cải thiện thứ hạng một cách rõ rệt. Nhiệm vụ phải trụ hạng thành công với một tân thuyền trưởng là vô cùng nặng nề và HLV Phạm Anh Tuấn thừa nhận đang gặp rất nhiều khó khăn.

“Chúng tôi đang gặp khó khăn. Phía trước còn 8 trận đấu nữa, toàn là những đối thủ mạnh. Tôi đã nói với các học trò, phải cố gắng chiến đấu đến cùng vì không còn cách nào khác.

Tôi lúc nào cũng muốn hướng cho các cầu thủ, những cầu thủ còn trẻ phải biết khao khát thắng, thi đấu mạnh mẽ, chơi đẹp như truyền thống của SLNA. Thực tế, họ đã chơi rất nỗ lực, nhưng kết quả chưa được như mong muốn".

Về việc quản lý cầu thủ, nhất là với các cầu thủ trẻ, tân thuyền trưởng CLB SLNA chia sẻ: “Không chỉ tôi mà các huấn luyện viên đội trẻ của CLB đều luôn nhắc nhở các cầu thủ phải tuân thủ quy định về sinh hoạt, tập luyện. Đời bóng đá rất ngắn, cần phải nghiêm khắc với chính mình để tạo dựng tương lai. May mắn là ở SLNA các cầu thủ đều tự giác thực hiện nghiêm chỉnh".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X