Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Thái Lan chịu áp lực trước cuộc chạm trán U23 Việt Nam

Chủ Nhật 20/02/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông mới đây, thủ thành của ĐT U23 Thái Lan tỏ ra khá lo lắng trước thềm chạm trán Việt Nam tại VCK U23 Đông Nam Á.

Thủ môn U23 Thái Lan lo ngại khi đối đầu Việt Nam

Theo đó, chia sẻ trước cuộc chạm trán U23 Việt Nam tại lượt trận cuối bảng C VCK U23 Đông Nam Á, thủ thành Narongsak của ĐT U23 Thái Lan đã tỏ ra khá lo lắng. Cụ thể, người gác đền này cho hay:

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới. Tôi và các đồng đội đã tập luyện chăm chỉ trong những ngày qua. Cá nhân tôi có đôi chút áp lực khi đối đầu Việt Nam. Nhưng mọi người hãy tin rằng đồng đội và ban huấn luyện sẽ giúp đỡ lẫn nhau để mang về chiến thắng trong trận đấu tới”.

Thủ môn U23 Thái Lan

Thủ môn U23 Thái Lan lo ngại trước trận đấu với U23 Việt Nam

“Các vị trí chủ chốt trong đội hình đang cố gắng thúc đẩy nhau để thi đấu tốt nhất có thể. Tất nhiên, cơ hội sẽ được chia đều cho tất cả. Chúng tôi có hai hậu vệ cao to và đang thi đấu tại Thai league. Kinh nghiệm của họ sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn. Mong rằng những người hâm mộ sẽ luôn sát cánh cùng đội bóng”.

Thủ thành Narongsak hiện đang là người gác đền số một của ĐT U23 Thái Lan tại giải đấu lần này. Ở trận đấu ra quân, Thái Lan đã có chiến thắng 3-1 trước Singapore và tạm chiếm ngôi đầu.

Dẫu vậy, trong trận đấu vào tối ngày 19/2, ĐT U23 Việt Nam đã đánh bại Singapore 7 bàn không gỡ và đòi lại ngôi đầu từ tay Thái Lan. Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại bảng C sẽ chính thức có được tấm vé đi tiếp.

Cuộc chạm trán giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng C VCK U23 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/2 tới đây.

U23 Lào hưởng lợi thế cực lớn ở trận đấu quyết định trước U23 MalaysiaU23 Lào hưởng lợi thế cực lớn ở trận đấu quyết định trước U23 Malaysia
Trước trận đấu mang tính quyết định với U23 Lào ở bảng B thuộc giải vô địch U23 Đông Nam Á, U23 Malaysia ghi nhận nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19.
Trước thềm đấu U23 Thái Lan, U23 Việt Nam nghi có thêm nhiều ca nhiễm Covid-19Trước thềm đấu U23 Thái Lan, U23 Việt Nam nghi có thêm nhiều ca nhiễm Covid-19
Sau trận thắng đậm 7-0 trước U23 Singapore, U23 Việt Nam ghi nhận thêm 6 trường hợp nghi nhiễm Covid-19.
VFF chính thức chốt kế hoạch đưa U23 Việt Nam chạm trán CroatiaVFF chính thức chốt kế hoạch đưa U23 Việt Nam chạm trán Croatia
Theo thông báo mới nhất, ban lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định để đội U23 Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu quốc tế U23 IFT vào tháng 3 tới, theo lời...
HLV Polking: Đến Việt Nam còn vào tốp 12 thì chúng ta hoàn toàn có cơ hội dự World CupHLV Polking: Đến Việt Nam còn vào tốp 12 thì chúng ta hoàn toàn có cơ hội dự World Cup
Trong một chia sẻ mới đây trên Siam Sport, nhà cầm quân Alexandre Polking đã bất ngờ nhắc tới mục tiêu tham dự World Cup 2026 cho ĐT Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X