Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tuấn Mạnh đăng đàn chỉ trích Công Phượng chơi xấu

Chủ Nhật 08/07/2018 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền của Khánh Hòa, Nguyễn Tuấn Mạnh đã tố cáo hành vi chơi xấu của tiền đạo Công Phượng sau trận gặp HAGL.

Thủ môn Tuấn Mạnh chê 'đàn em' Công Phượng chơi xấu

Thủ môn Tuấn Mạnh đăng đàn chỉ trích Công Phượng chơi xấu hình ảnh
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh cho rằng Công Phượng đã cố ý chơi xấu mình

Trong những phút cuối trận đấu tại vòng 18 V-League trên sân Pleiku, khi đội chủ nhà HAGL đang bị đội khách Khánh Hòa dẫn trước với tỷ số 4-2, tiền đạo Công Phượng đã có va chạm với thủ môn Tuấn Mạnh. Sau pha bóng này, Công Phượng đã phải nhận thẻ vàng tuy nhiên thủ môn đội khách vẫn tỏ ra ấm ức với những gì đã diễn ra.

Sau trận đấu, người gác đền Khánh Hòa đã tâm sự: "Lúc đó tôi đang nằm sân đau đớn nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghe thấy Công Phượng nói rất nhiều lời văng tục và chửi bới. Cậu ta còn dùng mũi giày chọc thẳng vào đầu tôi khi tôi còn chưa tỉnh.

Tôi không muốn bình luận gì nhiều về hành động này của Công Phượng. Trước giờ tôi và cậu ta cũng không có gì xích mích. Tôi nghĩ hãy để cho các chú lãnh đạo của HAGL xử lý việc này, như thế sẽ công tâm hơn".

Tình huống vừa được kể trên xảy đến vào phút 80 của trận đấu khi Tuấn Mạnh bị đau sau một pha va chạm và phải nằm sân nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Vì cho rằng người đàn anh cũ ở HAGL cố tình câu giờ khi đội nhà đang bị dẫn bàn trước, Công Phượng đã tiến đến phản ứng dẫn tới sự việc trên.

HLV HAGL lý giải về hành động thiếu fair-play của Công Phượng
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng Công Phượng không có ý định chơi xấu với thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa.
HLV Khánh Hòa chê tiền đạo Công Phượng đá láo
Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa đã chỉ trích tiền đạo Công Phượng vì hành động chơi xấu thủ môn Tuấn Mạnh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X