Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tuấn Linh hi vọng ĐTVN mang lại may mắn cho CLB Than Quảng Ninh tại AFC Cup

Thứ Ba 11/02/2020 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu khai màn với CLB Bali United của Indonesia, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của CLB Than Quảng Ninh đã có những chia sẻ của cá nhân về trận đấu này.
Cụ thể, phát biểu trước giới truyền thông, đội trưởng của đội bóng Đất mỏ Than Quảng Ninh nói: “Hy vọng chiến thắng của ĐTVN trước Indonesia trên sân Bali sẽ đem lại may mắn cho các đội bóng của Việt Nam. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao nhất và muốn có được ít nhất 1 điểm.”
Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh phát biểu trước trận Than Quảng Ninh hình ảnh
CLB Quảng Ninh được đánh giá thấp hơn so với Bali United ở trận đấu này

Ở chiều hướng ngược lại, tiền đạo Ricky Fajrin của Bali United cũng đã tuyên bố rất cứng rắn: “ĐTVN rất mạnh, họ đang là đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Không có nhiều cơ hội cho chúng tôi khi đối đầu họ. Tuy nhiên, ở cấp CLB thì mọi chuyện hoàn toàn khác, các CLB của họ không mạnh như ĐTQG.

Cơ hội cho chúng tôi khi đối đầu Than Quảng Ninh không phải không có. Chúng tôi được chơi trên sân nhà và đặt quyết tâm có được chiến thắng. Chúng tôi sẽ quyết tâm chieens thắng để đem đến niềm vui, niềm tự hào cho người dân đảo Bali

.”

Trong chuyến hành quân đến Indonesia lần này, HLV Phan Thanh Hùng có trong tay lực lượng mạnh nhất. Ngoài 3 ngoại binh chất lượng là Diego Fagan, Jeremie Lynch và Lastro Neven, Đội bóng đất mỏ cũng có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ nội, trong đó đáng chú ý là những cái tên đẳng cấp như Mạc Hồng Quân, Hải Huy, Xuân Hùng, hay Thanh Hào.

Trận đấu giữa Bali United vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay 11/2. Cũng trong ngày hôm nay, một đại diện khác của bóng đá Việt Nam tại đấu trường AFC Cup là CLB TP.HCM cũng sẽ có chuyến làm khách của Yangon United của Myanmar. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h00.

Quỳnh Anh

Nhận định Yangon vs TP.HCM (16h00 ngày 11/02): 3 điểm không đơn giản
Với việc phải thi đấu trên sân của đối phương, sẽ không đơn giản để CLB TP.HCM có thể lấy được 3 điểm trong ngày ra quân.
Nhận định Bali United vs Quảng Ninh (18h30 ngày 11/2): Sóng gió chờ đợi đội khách
CLB Than Quảng Ninh sẽ mở màn AFC Cup năm nay với chuyến làm khách tới sân của gã khổng lồ bóng đá Indonesia, Bali United. Và liệu đây có phải một trận đấu dễ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X