Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn trị giá 12 tỷ đồng giúp CLB HAGL vô địch BTV Cup là ai?

Thứ Hai 31/12/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL có màn chạy đà khá ấn tượng cho V-League 2019 khi sớm giành chức vô địch BTV Cup trước 1 vòng đấu. Và chiến tích này có đóng góp không nhỏ của ngoại binh đang thử việc ở vị trí thủ môn của "Gỗ".

HAGL thử việc thủ môn Nikola Mirkovic

CLB HAGL những năm gần đây không có được một sự lựa chọn tin cậy ở vị trí thủ môn. Trong năm 2018, các thủ thành Văn Tiến, Văn Trường hay Rmah Sươ đều không hoàn thành nhiệm vụ khiến 'Gỗ' trở thành một trong những đội bóng đứng đầu về số lần để thủng lưới ở V-League.

Trước thực trạng đáng buồn này, ban lãnh đạo HAGL đã quyết định sẽ bổ sung lực lượng cho vị trí trọng yếu này bằng một gương mặt ngoại. Đó là thủ thành cao 1m93 Nikola Mirković.

Nikola Mirkovic Thủ môn trị giá 12 tỷ đồng giúp CLB HAGL là ai hình ảnh
Thủ môn Nikola Mirkovic

Nikola Mirković sinh năm 1991. Trước khi đến Việt Nam thử việc ở HAGL, thủ thành này từng chơi cho các đội bóng ở giải VĐQG và hạng Nhất của Serbia, cũng như Hy Lạp. Gần đây nhất, thủ thành từng chơi cho U18 Serbia này còn thuộc biên chế đội bóng Hy Lạp - Atromitos Athen cho đến tận ngày 31/8/2018, trước khi trở thành cầu thủ tự do.

Trên trang web chuyển nhượng nổi tiếng Transfermarkt, thủ thành 27 tuổi này được định giá 450.000 euro (khoảng 12 tỷ đồng Việt Nam).

Không phụ sự kỳ vọng của BHL phố Núi, Nikola Mirković đã chơi tuyệt hay ở BTV Cup 2019 và góp công lớn vào chiến tích giành ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu của HAGL với những pha xử lý xuất thần cùng khả năng chỉ huy hàng thủ xuất sắc.

Màn thể hiện xuất sắc của thủ môn người Serbia đã được ban lãnh đạo HAGL đánh giá rất cao, và nhiều khả năng trong thời gian tới họ sẽ kí hợp đồng với thủ môn người Serbia này qua đó có bước chuẩn bị hoàn hảo cho mùa giải mới.

GĐKT người Hàn Quốc hé lộ nguyên nhân chia tay HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, cựu GĐKT HAGL Chung Hae-seong đã nói về nguyên nhân chia tay đội bóng phố Núi trước thời hạn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X