Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn trẻ Việt Nam bị chấn động sau trận Bình Dương vs SLNA

Chủ Nhật 10/03/2024 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương, thủ môn Nguyễn Văn Việt của CLB SLNA đã phải lên xe cấp cứu.
video

Văn Việt va chạm mạnh vùng đầu với Charles Atshimene bên phía Bình Dương và bị chấn động. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 2002 vẫn cố gắng trụ lại trên sân trong những phút cuối cùng, chứng kiến các đồng đội SLNA rút ngắn tỷ số 2-3 trước Bình Dương.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, Văn Việt được bộ phận y tế sơ cứu trên sân, sau đó được chuyển lên xe cấp cứu và nhập viện. Cầu thủ này tỏ ra kiệt sức và không còn tỉnh táo, bị mất trí nhớ tạm thời.

Thủ môn trẻ Việt Nam bị chấn động sau trận Bình Dương vs SLNA 1
Xe cấp cứu được điều động đưa thủ môn Nguyễn Văn Viện vào bệnh viện

Văn Việt từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam nhưng chưa có cơ hội thi đấu chính thức. Anh đóng vai trò quan trọng với HLV Philippe Troussier, trong chiến dịch VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tại Qatar. Ở đợt tập trung ĐT quốc gia tới đây, khả năng không nhỏ thủ thành này cũng được gọi, nếu anh đạt thể trạng tốt nhất.

Ở vị trí thủ môn, ĐT Việt Nam vẫn chưa có sự phục vụ trở lại của Đặng Văn Lâm. Cộng thêm chấn thương của Nguyễn Văn Việt, HLV Troussier sẽ phải triệu tập những thủ môn khác lên tuyển để cạnh tranh với Nguyễn Filip.

Tại vòng 13 V.League, các sân cỏ chứng kiến nhiều pha chấn thương của các tuyển thủ. Tiền đạo Tuấn Hải bị phạm lỗi trong trận Hà Nội vs Quảng Nam, được xác định phải nghỉ thi đấu 1 tháng và chắc chắn bỏ lỡ đợt tập trung ĐT quốc gia lần này. Mới nhất, Bùi Hoàng Việt Anh bị rách môi và chưa rõ khả năng trở lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X