Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel mất thủ môn Nguyên Mạnh vì Covid-19

Thứ Bảy 05/03/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của HLV Trương Việt Hoàng, CLB Viettel tiếp tục phải đón nhận thêm tin dữ khi thủ thành số 1 Trần Nguyên Mạnh đã không may nhiễm Covid-19 và chắc chắn sẽ không thể tham dự vòng 3 sắp tới.

Trước màn so tài với đối thủ Sài Gòn FC tại vòng 3 V-League 2022, CLB Viettel đã đón nhận một thông tin không vui khi mà HLV Trương Việt Hoàng sẽ không thể tham dự trận đấu này do dính Covid-19.

Nguyên Mạnh Viettel
Nguyên Mạnh bỏ lỡ trận đấu giữa CLB Viettel và Sài Gòn FC do dính Covid-19.

Tuy nhiên tin dữ tiếp tục xuất hiện với đội bóng áo lính khi tới lượt thủ môn Trần Nguyên Mạnh và trung vệ Nguyễn Đức Chiến phải làm khán giả ở trận này do đã được xác định dương tính với Covid-19.

Đây chắc chắn sẽ là một thách thức với nhà vô địch V-League 2020 trong mục tiêu tìm kiếm 3 điểm trong trận đấu sân nhà đầu tiên của mình tại mùa giải này. Song nó cũng là dịp để họ thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch

Trước đó, trận derby thủ đô giữa CLB Viettel và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy đã không thể diễn ra do cả 4 thủ môn của Hà Nội dương tính với Covid-19. Trận đấu này sẽ được tổ chức bù vào thời điểm thích hợp.

Khác với sự tổn thất lực lượng bên phía chủ nhà, Sài Gòn FC đã mang ra Bắc đội hình mạnh nhất thời điểm hiện tại. Với việc được đánh giá yếu hơn về lực lượng, 1 điểm được xem là mục tiêu vừa tầm với thầy trò HLV Phùng Thanh Phương ở trận này.

CLB Viettel nhận tin dữ của HLV Trương Việt HoàngCLB Viettel nhận tin dữ của HLV Trương Việt Hoàng
Một ngày trước màn so tài với CLB Sài Gòn, đội bóng áo lính Viettel đã phải đón nhận một tin không vui từ thuyền trưởng Trương Việt Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X