Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam cập bến CLB Sài Gòn

Thứ Bảy 25/02/2023 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay CLB Thanh Hoá, thủ môn Trần Bửu Ngọc đã cập bến CLB Sài Gòn, thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023.

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam cập bến CLB Sài Gòn

Thủ thành Trần Bửu Ngọc được xem là tân binh đầu tiên cập bến CLB Sài Gòn ở mùa giải 2023 với bản hợp đồng kéo dài đến giữa mùa giải.

Đội bóng mà thủ môn Bửu Ngọc gia nhập thực chất đã được chuyển giao cho Lâm Đồng ở mùa giải 2023. Tuy nhiên, do chưa đủ thời hạn để đăng ký với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nên đành phải lấy tên cũ là Sài Gòn FC để thi đấu ở giải hạng Nhất năm nay.

Đội bóng này lấy sân Lâm Đồng làm sân nhà. Thời gian tới, chắc chắn đội bóng này sẽ lấy lại đúng tên của địa phương chủ quản là Lâm Đồng.

Việc cập bến Sài Gòn FC ở giải hạng Nhất là để Bửu Ngọc được đi đấu nhiều hơn. Điều này giúp anh sớm lấy lại phong độ và tìm cơ hội trở lại sân chơi V.League.

Thu mon Tran Buu Ngoc

Thủ môn Trần Bửu Ngọc gia nhập CLB Sài Gòn

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn  ở thì tương lai. Bửu Ngọc vẫn còn hợp đồng 2 năm với CLB Thanh Hoá, nhưng thời gian qua do chấn thương, nên anh đã không được HLV Popov đăng ký ở mùa giải 2023.

Bên cạnh đó, anh cũng ít có cơ hội được thi đấu khi mà thủ thành Nguyễn Thanh Diệp chơi ổn định còn thủ môn trẻ Trịnh Xuân Hoàng đang trên đà thăng tiến.

Đây cũng là nguyên nhân khiến thủ môn gốc Đồng Tháp xin thanh lý hợp đồng sớm với đội bóng xứ Thanh để tìm bến đỗ mới.

Thủ môn Bửu Ngọc sinh năm 1991. Anh từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sau những màn trình diễn xuất sắc ở đội trẻ của Đồng Tháp.

Trong quá khứ, người gác đền sở hữu chiều cao 1m92 từng nhiều lần được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam Olympic Việt Nam và ĐTQG.

Trong sự nghiệp của mình, chàng thủ thành sinh năm 1991 này từng khoác áo nhiều đội bóng khác nhau như CLB Đồng Tháp, V.Ninh Bình, Cần Thơ, Phố Hiến, HAGL, Thanh Hoá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X