Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cách thủ môn Tiến Dũng sử dụng thù lao quảng cáo thời trang

Thứ Tư 25/04/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lùm xùm liên quan tới quảng cáo, mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa ghi điểm với người hâm mộ khi tiếp tục dùng những đồng tiền kiếm được để tham gia các hoạt động từ thiện vì người nghèo.

Sau một thời gian dài không được ra sân thi đấu, mới đây thủ môn trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của NHM khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Điều này đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước.

Thu mon Bui Tien Dung su dung thu lao quang cao de lam tu thien hinh anh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sử dụng thù lao quảng cáo để làm từ thiện

Việc Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk đã tạo nên những phản ứng trái chiều của người hâm mộ. Có những người ủng hộ và cũng không ít ý kiến cho rằng Tiến Dũng nên tập trung hơn cho sự nghiệp sau khi nổi tiếng nhờ VCK U23 châu Á 2018.

Mặc dù vậy, thủ thành trẻ tuổi này đã lên tiếng cho biết mình biết cách phân phối công việc để không làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu. Không những vậy, anh còn tiếp tục ‘tạo tiếng thơm’ khi trích một phần tiền thưởng làm tài trợ.

Theo nguồn tin từ Thanh Hóa cho biết thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định trích từ 40 tới 45 % số tiền kiếm được nhờ các hoạt động quảng cáo cho đào tạo trẻ của CLB. Chủ tịch Doãn Văn Phương cho biết: “Đây là hành động tích cực. Cậu ấy sẽ trở thành biểu tượng giúp các cầu thủ trẻ có động lực để vươn lên”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập Trung tâm bóng đá trẻ Thường Xuân từ năm 12 tuổi. Năm 2013, Thanh Hóa đã chi tiền mua lại hợp đồng của Tiến Dũng và giúp anh tập luyện ở đội bóng này suốt từ đó tới nay.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Tiến Dũng làm từ thiện. Trước đó, thủ môn U23 Việt Nam cũng đã quyết định bán đấu giá cặp găng tay sử dụng tại VCK U23 châu Á 2018 để dành tiền ủng hộ cho VĐV Đỗ Hoàng Quân, 1 trong những cơ thủ hay nhất Việt Nam đang phải vật lộn với căn bệnh ung thư trực tràng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X