Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Thanh Thắng và 6 cầu thủ chia tay CLB TP.HCM

Chủ Nhật 17/09/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB TP.HCM đã thông báo chia tay một loạt cái tên không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Vũ Tiến Thành.

Trong bài đăng trên trang facebook của CLB, đội bóng Sài thành đã gửi lời chia tay tới 7 thành viên của đội: " CLB Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh chân thành cảm ơn những đóng góp và cống hiến của các bạn trong suốt chặng đường đã qua.

Chúc tất cả các bạn thật nhiều sức khoẻ và gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường phía trước!".

Thủ môn Thanh Thắng và 6 cầu thủ chia tay CLB TPHCM 1
CLB TP.HCM chia tay cùng lúc 7 cầu thủ trước mùa giải mới.

Theo đó 7 cầu thủ phải ra đi trước mùa giải mới gồm Nguyễn Thanh Thắng, Dương Văn Trung, Nguyễn Tăng Tiến, Thân Thành Tín, Lê Vương Minh Nhật, Trần Thanh Bình cùng cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson. 

Trong số này trường hợp ra đi của Nguyễn Thanh Thắng là điều khá bất ngờ bởi anh vẫn được đánh giá là thủ môn số 1 của đội bóng trong nhiều mùa giải đã qua. Dù không có chiều cao lý tưởng nhưng khả năng phản xạ nhanh nhẹn của Thanh Thắng đã cứu thua cho CLB TP.HCM trong nhiều tình huống nguy hiểm.

Bên cạnh Thanh Thắng, sự ra đi của Hoàng Vũ Samson khiến cho nhiều cổ động viên CLB TP.HCM không khỏi nuối tiếc. Ở mùa giải 2023 vừa qua, chân sút nhập tịch này đã để lại những dấu ấn đậm nét khi đã có đến 9 pha lập công tại V-League. Ngoài ra anh cũng một lần 'nổ súng' cho Chiến hạm đỏ tại sân chơi cúp Quốc gia.

Hoàng Vũ Samson được xem là tiền đạo xuất sắc bậc nhất trong lịch sử V-League. Anh có 16 mùa giải ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và ghi được hơn 200 bàn thắng. Ở thời điểm còn sung sức, Samson đã góp công vào 3 chức vô địch V-League của Hà Nội FC. Theo một số nguồn tin, bến đỗ tiếp theo của Samson có thể là CLB HAGL.

HAGL ra mắt tân binh đầu tiên mùa giải V-League 2023/2024HAGL ra mắt tân binh đầu tiên mùa giải V-League 2023/2024
Vào chiều ngày 15/9/2023, CLB HAGL đã chính thức ra mắt tân binh Joao Mario Fernandes, cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho đội Benfica B ở giải hạng nhất Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X