Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận thêm sức ép khi Thanh Thắng được gia hạn

Thứ Hai 12/10/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.
Thủ môn Nguyễn Thanh Thắng được gia hạn hợp đồng hình ảnh
Thủ môn Nguyễn Thanh Thắng vừa ký hợp đồng mới với CLB TP.HCM

Cách đây ít giờ, CLB TP.HCM đã thông báo gia hạn thành công hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng. Theo đó thủ thành người Thanh Hóa sẽ tiếp tục gắn bó với TP Hồ Chí Minh đến hết mùa giải 2021.

Trong quá khứ, Thanh Thắng từng là thủ môn số 1 của CLB TP.HCM. Song điều này đã bị ảnh hưởng với sự xuất hiện của ‘người hùng Thường Châu’ Bùi Tiến Dũng ở mùa bóng năm nay.

Hồi đầu mùa giải, Tiến Dũng thậm chí còn có suất ra sân cho CLB TP.HCM. Tuy nhiên do sự thiếu ổn định phong độ mà anh đã không giữ được vị trí trong đội hình thi đấu của HLV Chung Hae Soung.

Sau thất bại đậm 2-5 trước HAGL vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã phải ngồi dự bị cho Thanh Thắng trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC. Ở trận này, Thanh Thắng đã chơi đầy nỗ lực, song anh không thể giữ sạch mành lưới và giúp đội nhà có điểm trước một Hà Nội FC có thực lực nhỉnh hơn.

Với việc được gia hạn tới năm 2021, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng chắc chắn vẫn sẽ là một đối thủ cạnh tranh rất đáng gờm với Bùi Tiến Dũng. Điểm yếu lớn nhất của anh chỉ là vấn đề thể hình với chiều cao không thực sự lý tưởng cho một thủ môn.

Mê đá phủi, trụ cột CLB TP.HCM nhận án phạt nội bộ
Theo thông tin của giới truyền thông, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đang bị CLB TP Hồ Chí Minh kỷ luật nội bộ do tham gia thi đấu tại một giải bóng đá phong trào...
Đội trưởng TP HCM tiết lộ sốc về trọng tài ở trận gặp Hà Nội FC
Hậu vệ Sầm Ngọc Đức tiết lộ sốc về trọng tài Nguyễn Mạnh Hải ở trận đấu giữa Hà Nội FC vs TP HCM vừa qua.
Ngoại binh TP HCM tố Quang Hải ăn vạ kiếm penalty
Trung vệ Diakite một mực tố Quang Hải ăn vạ trong tình huống Hà Nội FC được hưởng penalty trong trận đấu với TP HCM vừa qua.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X