Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Húc "gãy răng" trọng tài, Thanh Thắng nhận án phạt khá nặng từ VFF

Thứ Năm 15/04/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành vi tấn công trọng tài, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng của CLB TP.HCM đã phải nhận án phạt khá nặng từ VFF.

Vào sáng nay 15/4, Ban kỷ luật VFF đã họp và thống nhất với những án phạt cho các lỗi vi phạm ở vòng 9 của giải V-League vừa qua.

Theo đó, với hành vi tấn công trọng tài biên trong trận đấu tại Thanh Hóa, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng của CLB TP.HCM đã phải nhận án phạt treo giò 3 trận. Cùng với đó, thủ môn này cũng phải nộp phạt số tiền là 15 triệu đồng.

thanh thắng
Thanh Thắng bị treo giò 3 trận do tấn công trọng tài biên

Với việc Thanh Thắng bị treo giò, cơ hội sẽ tới với hai thủ môn dự bị của TP.HCM là Phạm Văn Cường và Bùi Tiến Dũng. Và NHM cũng đang rất nóng lòng chờ đợi 'người hùng Thường Châu' ra sân trở lại sau hơn 5 tháng vắng mặt.

Ngoài Thanh Thắng, hai thành viên khác của đội bóng Sài thành cũng phải nhận án kỷ luật từ VFF là trợ lý HLV CLB TP.HCM, Pena Viegas Luis Filipe và HLV thủ môn Trần Minh Quang.

Ông Filipe bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận và phải nộp 15 triệu đồng do có hành vi quá khích trong trận đấu giữa TP.HCM và Thanh Hóa. Còn án phạt của ông Quang nhẹ hơn, đó là bị đình chỉ 2 trận và nộp phạt 5 triệu đồng.

Một cái tên khác cũng bị phạt nguội ở vòng đấu vừa qua là cầu thủ Thanh Thảo của Bình Dương. Anh sẽ bị treo giò hai trận và phải nộp phạt 15 triệu đồng do có hành vi bạo lực và phải nhận thẻ đỏ.

Bị tố đánh trọng tài, Thanh Thắng bất ngờ đưa ra tuyên bố cực gắtBị tố đánh trọng tài, Thanh Thắng bất ngờ đưa ra tuyên bố cực gắt
Thủ thành CLB TP.HCM Nguyễn Thanh Thắng vừa lên tiếng cho rằng trọng tài biên kém bản lĩnh và không có lương tâm nghề nghiệp sau vụ xô xát ở vòng 9 V-League...
Trọng tài gãy răng sau khi bị cầu thủ TP Hồ Chí Minh húc đầuTrọng tài gãy răng sau khi bị cầu thủ TP Hồ Chí Minh húc đầu
Trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết bị gãy răng sau khi tình huống thủ thành Thanh Thắng húc đầu vào.
Thủ môn nhỏ con nhất V.League ao ước được khoác áo ĐT Việt NamThủ môn nhỏ con nhất V.League ao ước được khoác áo ĐT Việt Nam
Thủ môn Thanh Thắng đã tiết lộ mục tiêu của riêng mình sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X