Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đà Nẵng phẫu thuật thành công sau chấn thương nghiêm trọng

Thứ Tư 17/08/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Thanh Bình đã được phẫu thuật thành công chấn thương và sẽ mất khoảng 6-9 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Thủ môn Thanh Bình phẫu thuật thành công

Theo tiết lộ từ CLB Đà Nẵng, thủ môn Nguyễn Thanh Bình đã được hai bác sĩ đầu ngành Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là bác sĩ Phạm Trần Xuân Thái và bác sĩ Phạm Vĩnh Huy tiến hành nối xương và nẹp đinh cố định.

Ca phẫu thuật diễn ra thành công và thủ thành 35 tuổi này dự kiến sẽ mất từ 6 đến 9 tháng mới có thể hồi phục chấn thương để quay lại sân cỏ. Hiện tại sức khỏe của Thanh Bình đã ổn định. Anh đang tiếp tục được theo dõi tại khu F - Khoa phục hồi quốc tế yêu cầu của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Trong chiều cùng ngày (16/8), HLV Phan Thanh Hùng đã đến hỏi thăm và động viên học trò.Trước đó, trong trận đấu với Viettel tại vòng 12 V.League 2022, thủ thành Thanh Bình đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

HLV Phan Thanh Hung den tham va dong vien thu mon Thanh Binh. anh: CLB da Nang

HLV Phan Thanh Hùng đến thăm và động viên thủ môn Thanh Bình. Ảnh: CLB Đà Nẵng

Cụ thể, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Hoàng Đức, một cầu thủ Viettel đã thoát xuống rất nhanh và va chạm với Thanh Bình đang lao ra cản phá đối phương. Và pha bóng này không những khiến Đà Nẵng phải chịu quả 11m mà bản thân thủ môn Thanh Bình còn dính chấn thương nặng sau va chạm với cầu thủ đội bạn.

Anh được xác định gãy 1/3 giữa hai xương cẳng chân phải (xương chày và xương mác). Chấn thương của thủ môn Đà Nẵng được nhận định là tương tự với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của câu lạc bộ Hà Nội gặp phải đầu năm 2021 trong trận đấu với CLB TP.HCM.

Thủ môn Thanh Bình trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Đà Nẵng, Anh từng được triệu tập vào U23 và ĐTQG nhưng không để lại được nhiều dấu ấn. Mùa giải này, khi được HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội, thủ thành này đã thi đấu xuất sắc và giành luôn vị trí "gác đền" chính thức cho đội bóng sông Hàn từ tay đồng nghiệp Tuấn Mạnh.

Chuỗi thành tích ấn tượng của CLB Đà Nẵng những vòng đấu gần đây có sự đóng góp không nhỏ của Thanh Bình. Hy vọng rằng anh có thể sớm trở lại sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X