Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Thái Lan vẫn ám ảnh bởi bàn thua trước Việt Nam

Chủ Nhật 16/06/2019 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan thừa nhận mình vẫn chưa quên được bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng trước ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan thua đau Việt Nam ở King's Cup 2019 sau bàn thua cuối trận xuất phát từ cái đầu của Anh Đức. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Xuân Trường treo bóng vừa tầm để 'lão tướng' Becamex Bình Dương bật cao đánh đầu khiến thủ thành Kawin phải vào lưới nhặt bóng.

Nếu tỉnh táo hơn, người gác đền của 'Voi chiến' có thể cản phá cú dứt điểm này song anh lại mắc lỗi khiến người Thái bại trận. Là tội đồ của Thái Lan trong thất bại trước Việt Nam, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã tỏ ra rất day dứt.

Thủ môn Kawin Thamsatchanan vẫn ám ảnh vì bàn thua trước Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Kawin Thamsatchanan vẫn chưa quên trận thua trước ĐT Việt Nam

Và mới đây, người gác đền sinh năm 1990 đã khẳng định mình vẫn chưa quên được bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng trước ĐT Việt Nam.

Cựu thủ thành Muangthong Utd chia sẻ trên tờ TrueID: Thời điểm đó, tôi đứng trước quả phạt góc và tập trung vào 3 cầu thủ của đối phương. Ngay khi quay lại, tôi đã thấy cầu thủ của Việt Nam đang chuẩn bị xử lý trái bóng.

Khi anh ta đánh đầu, tôi nghĩ rằng quả bóng sẽ không thể vào lưới. Tiếp đó, tôi lấy tay cản phá bóng, tôi tưởng rằng bóng đã đi vọt xà ngang. Nhưng khi ngoảnh lại, nó đã hướng vào lưới. Không ai muốn phải rơi vào hoàn cảnh như tôi lúc đó. Không còn cơ hội nào cho đội tuyển sửa chữa sai lầm".

Bên cạnh đó, Kawin cũng đánh giá cao lực lượng của ĐT Việt Nam hiện tại. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Leuven của Bỉ nói: "Phải thừa nhận rằng tuyển Việt Nam đã thi đấu khá tốt ở King's Cup. Tôi biết lứa cầu thủ Việt Nam đã thi đấu cùng nhau trong thời gian dài, đó là thế mạnh của họ.

ĐT Thái Lan đã rất nỗ lực, nhưng kết quả lại không theo cách chúng ta muốn. Thất bại trước Việt Nam giúp chúng ta biết phải thay đổi điều gì, mỗi cầu thủ cần nỗ lực hết mình để phát triển bản thân. ĐT Việt Nam giờ đây đang phát triển mạnh mẽ, nhiệm vụ của Thái Lan là phải đánh bại họ".

Xem lại trận Việt Nam 1-0 Thái Lan (Kings Cup 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X