Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Thái Lan nói gì sau sai lầm dẫn đến trận thua trước tuyển Việt Nam?

Thứ Sáu 07/06/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ môn Kawin Thamsatchanan (Thái Lan) đã gửi lời xin lỗi tới NHM “Voi chiến” và chia sẻ lí do vì sao lại mắc lỗi trong tình huống cản phá cú đánh đầu của Anh Đức khiến cho ĐT Thái Lan phải “ôm hận” trước ĐT Việt Nam.

Thủ môn Kawin chia sẻ lí do dẫn tới sai lầm nghiêm trọng

Trong trận đại chiến với tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019, ĐT Thái có quyết tâm rất cao là đánh bại được đoàn quân của HLV Park Hang-seo để đòi về tay “ngôi vương” của Đông Nam Á. Thế nhưng mọi kịch bản không như người Thái mong muốn khi chính sự thiếu tập trung của thủ thành Kawin Thamsatchanan trong tình huống cản phá cú đánh đầu của Anh Đức ở phút bù giờ cuối cùng đã khiến cho “Voi chiến” phải gục ngã trước ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi tập của tuyển Thái Lan trước trận tranh hạng 3, thủ môn Kawin nói: “Chúng tôi muốn được chơi trận chung kết và trở thành nhà vô địch của King’s Cup. Thế nên, khi mục tiêu ấy bị phá sản, tất cả mọi người đều rất buồn và thất vọng. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi đã để thủng lưới ở đúng thời điểm quan trọng nhất của trận đấu”.

Thủ thành của ĐT Thái Lan còn lí giải về lí do dẫn đến sai lầm nghiêm trọng trên:  “Trong tình huống đội Việt Nam ghi bàn, tôi di chuyển ngược hướng sau khi Anh Đức đánh đầu. Tôi định đẩy qua xà, nhưng trái bóng xoáy trở lại và bay ngược vào cầu môn. Lẽ ra tôi phải làm tốt hơn trong tình huống đó.”

Thu mon Kawin Thamsatchanan lo hen voi Asian Cup 2019 vi khong kip binh phuc chan thuong
Thủ môn Kawin gửi lời xin lỗi người dân Thái Lan và lí giải lí do dẫn tới sai lầm nghiêm trọng của mình

Dù buồn và thất vọng thế nhưng thủ môn Kawin quyết tâm sẽ gỡ gạc lại bằng chiến thắng trước ĐT Ấn Độ tại trận tranh hạng Ba tới.

“Dù buồn nhưng quyết tâm của tôi và các đồng đội vẫn còn vẹn nguyên. Không chỉ mình tôi mà các đồng đội cũng rất thất vọng nhưng bây giờ, toàn đội đều đang rất cố gắng để giành kết quả tốt nhất trước Ấn Độ.

ĐTQG Thái Lan thuộc về tất cả những người hâm mộ. Vì vậy, các bạn có quyền chỉ trích chúng tôi mỗi khi chúng tôi thất bại. Chúng tôi phải chấp nhận và đối diện với điều đó. Tuy nhiên, tôi không phải là người nghiện mạng xã hội để bị những chỉ trích đó chi phối. Tôi biết nhiệm vụ lớn nhất của mình vào lúc này là gì, đó là tập trung vào tập luyện”.

Sau trận thua của Thái Lan trước tuyển Việt Nam thì thủ môn Kawin đang là tâm điểm chỉ trích của người dân xứ Chùa Vàng. Được biết, đây là lần trở lại đầu tiên của anh sau 8 tháng vì chấn thương mắt cá, ngay lập tức anh đã mắc sai lầm khiến đội nhà phải nhận thất bại. Tuy vậy, ngoài Kawin ra thì HLV Sirisak sẽ không còn phương án dự phòng nào đáng tin cậy để thay thế anh vào thời điểm này.

Trận đấu tranh hạng Ba trong khuôn khổ giải King’s Cup 2019 giữa Thái Lan và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 8/6. Sau đó vào lúc 19h45 sẽ là trận chung kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Curacao.

Báo Thái vẽ kịch bản Thái Lan sẽ phục thù Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Truyền thông Thái Lan đặt ra giả thiết Voi chiến có thể tái đấu tuyển Việt Nam nếu nằm cùng bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022.
Nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận, tiền đạo Thái Lan bị fan Việt mỉa mai
Supachai Jaided được ban tổ chức bầu là cầu thủ hay nhất trận dù tuyển Thái Lan để thua Việt Nam 0-1.
“Công Phượng khiến tuyển Việt Nam trở nên đáng sợ”
Đó là lời chia sẻ của các chuyên gia bóng đá Thái Lan sau khi chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng tối qua.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X