Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Thái Lan sang châu Âu thi đấu theo giới thiệu của Leicester City

Thứ Ba 09/01/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành số 1 ở ĐT Thái Lan hiện nay, Kawin Thamsatchanan đã chính thức gia nhập đội bóng của Bỉ theo sự giới thiệu của nhà cựu vương Premier League, Leicester City.


Theo tin tức vừa được Siam Sport cùng đại diện của CLB Muangthong United chính thức xác nhận thủ môn 27 tuổi Kawin Thamsatchanan sẽ gia nhập đội bóng hạng hai nước Bỉ – OH Leuven theo sự giới thiệu của nhà cựu vương Premier League, Leicester City. Đại diện các bên sẽ chính thức có buổi họp báo công bố thương vụ này vào ngày mai 10/1.

Tuyen thu Thai Lan sang chau Au thi dau theo gioi thieu cua Leicester City hinh anh
Thủ môn Thái Lan sang châu Âu thi đấu theo sự giới thiệu của Leicester

Trước đó, thông tin thủ môn Kawin có thể gia nhập một đội bóng châu Âu liên tiếp xuất hiện trên báo chí Thái Lan trong những ngày qua. Được biết, OH Leuven chiêu mộ Kawin nhờ sự tư vấn của Leicester, đội bóng đang nhận tài trợ từ tập đoàn King Power của nhà tỷ phú Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha.

Nói về chuyên môn, thủ thành sinh năm 1990 này có chiều cao khá ấn tượng 1m83. Anh lúc này đang được coi là thủ thành số 1 của Muangthong lẫn ở ĐTQG Thái Lan. Kawin có 220 lần thi đấu cho Muangthong ở Thai League từ năm 2008, anh cũng lên tuyển Thái Lan từ năm 2000 và đã có 62 lần khoác áo đội bóng được mệnh danh là 'những chú voi chiến'.

Tuyen thu Thai Lan sang chau Au thi dau theo gioi thieu cua Leicester City hinh anh
Thủ môn Kawin có thể hình rất lý tưởng

Khả năng thi đấu ổn định và chắc chắn của thủ môn 27 tuổi này đã giúp đội U23 Thái Lan vô địch SEA Games 2013, và cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup các năm 2014 và 2016. Anh cũng bốn lần lên ngôi vô địch Thai League vào các năm 2009, 2010, 2012, 2016 cùng Muangthong United.

Việc Kawin rời Muangthong United cũng làm dấy lên tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ sang Thai League chơi bóng. Trước đó, thủ môn Việt kiều này đã gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mặc áo đội bóng Thái Lan trên trang mạng cá nhân của mình.

Thủ thành Văn Lâm nói gì trước tin đồn sắp sang Thai League?
Trong một diễn biến mới nhất, thủ môn của CLB Hải Phòng Đặng Văn Lâm đã lên tiếng trước tin đồn gia nhập một CLB tại giải Thai League.

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X