Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tấn Trường: "Tôi chỉ muốn một cuộc sống bình dị"

Thứ Sáu 27/11/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước làn sóng chỉ trích của dư luận về việc mình được gọi lên ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường đã lựa chọn cách phản ứng tương đối nhẹ nhàng.

 Trong bản danh sách triệu tập cầu thủ cho đợt hội quân tháng 12, HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ có phong độ tốt trong mùa giải vừa qua. Một trong số đó chính là Bùi Tấn Trường. Dù chỉ mới khoác áo CLB Hà Nội nhưng thủ môn người Đồng Tháp đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình. 

Sau mùa giải ấn tượng ở CLB Hà Nội , một suất trên ĐTQG có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho Bùi Tấn Trường. Tuy vậy, với một bộ phận không nhỏ người hâm mộ, Tấn Trường vẫn là cái tên không đáng tin cậy. Nhiều người tỏ ra không hài lòng với việc Tấn Trường được ông Park gọi lên tuyển và thậm chí vẫn gọi anh là “tội đồ” vì những sai lầm trong quá khứ.
Bui Tan Truong
Bùi Tấn Trường được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam

Trước làn sóng chỉ trích như vậy, Bùi Tấn Trường đã lựa chọn cách phản ứng tương đối nhẹ nhàng. Trên trang cá nhân của mình, thủ môn sinh năm 1986 viết: “Tôi chỉ cần cuộc sống bình dị thôi mọi người ạ. Vì vậy nên đừng bình luận gì gì về tôi và công việc của tôi nhé. Tôi chỉ biết cố gắng làm tốt công việc mình và về bên gia đình thôi. Ai quan tâm tôi thì âm thầm theo dõi tôi là tôi cảm ơn lắm rồi. Cảm ơn tất cả mọi người”.

Trong khi Bùi Tấn Trường được triệu tập thì một thủ môn khác cũng chơi rất xuất sắc trong mùa giải qua là Trần Nguyên Mạnh lại bị HLV Park Hang-seo bỏ qua. Đây là sự vắng mặt hết sức đáng tiếc vì phong độ cao cùng sự ổn định của Nguyên Mạnh đã đóng góp rất lớn vào chức vô địch của Viettel.

Thế Trung

Báo Hàn tiến cử 3 ngôi sao ĐT Việt Nam cho nhà cựu vương K-League
Trang FM Korea của Hàn Quốc mới đây đã chỉ ra 3 ngôi sao tài năng của bóng đá Việt Nam mà CLB FC Seoul nên quan tâm.
Chốt địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã chốt thời gian và địa điểm sẽ tổ chức các trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào cuối tháng 12 tới đây.
CLB Hà Nội hết hi vọng phô diễn sức mạnh ở giải Đông Nam Á
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ châu Á AFF đã đi tới quyết định hủy bỏ giải đấu vô địch Đông Nam Á cấp CLB, AFF Club Championship 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X