Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tấn Trường phát biểu tự tin trước trận gặp Sài Gòn FC

Thứ Hai 02/11/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tấn Trường đã thể hiện quyết tâm giữ sạch lưới của mình trước màn so tài với đối thủ Sài Gòn tại vòng 6 V-League vào tối thứ Tư tới.

Vào tối ngày 4/11 tới đây, CLB Hà Nội sẽ có cuộc so tài với đối thủ Sài Gòn FC. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải giành chiến thắng, nếu không muốn sớm trở thành cựu vương của giải đấu.

Và chia sẻ trước trận này, thủ môn Tấn Trường đã thể hiện quyết tâm không để đối phương chọc thủng lưới. Anh tâm sự: “Nói rằng e ngại thì không, Pedro Paulo và Geovane là hai cầu thủ có khả năng chơi độc lập, cá nhân tốt. Thật ra, hồi còn thi đấu ở Bình Dương tôi cũng đã từng đối đầu với họ rất nhiều. Ở trận đấu tới đây, tôi sẽ cố gắng ngăn chặn họ”.

Bùi Tấn Trường quyết không để Sài Gòn chọc thủng lưới hình ảnh
Thủ môn Bùi Tấn Trường quyết tâm giữa sạch lưới ở trận đấu giữa Hà Nội vs Sài Gòn FC

Cũng theo thủ thành sinh năm 1986, điều khiến anh hài lòng nhất đến thời điểm hiện tại là giúp Hà Nội FC thi đấu thành công hơn thời gian vừa qua. Ở hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Tấn Trường khẳng định sẽ cố gắng giúp đội hoàn thành nốt mục tiêu cao cả là bảo vệ được chức vô địch V-League, mà trước mắt là đánh bại được Sài Gòn FC.

Thủ thành Bùi Tấn Trường gia nhập Hà Nội FC trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải trong bối cảnh thủ môn Văn Công gặp chấn thương và không có phong độ cao. Và vượt lên những nghi ngờ về việc Hà Nội đã chiêu mộ một thủ môn hết thời, Tấn Trường đã thi đấu cực hay với không ít lần trổ tài cứu thua cho đội bóng Thủ đô.

Sau gần nửa năm gia nhập CLB Hà Nội, Tấn Trường hiện giờ đang là lựa chọn số 1 của HLV Chu Đình Nghiêm trước khung gỗ. Đây cũng là điều mà trước đó 'người hùng Thường Châu' Bùi Tiến Dũng trước đó không thể làm được.

Khi được đề nghị so sánh giữa bản thân mình và Tiến Dũng, thủ môn Tấn Trường nói: “Thật sự không thể phân biệt được bởi không ai giống ai. Mỗi người một đẳng cấp, một cách nhìn nhận chuyên môn khác nhau.

Việc lấy được vị trí chính thức, thuyết phục được HLV sử dụng mình là do cách tập luyện, sinh hoạt, thể hiện trên sân. Khi về Hà Nội FC, tôi được bớt đi rất nhiều áp lực, bớt những suy nghĩ ít gây ảnh hưởng nên rất thoải mái. Ai cũng vậy thôi, thoải mái không suy nghĩ gì nhiều sẽ làm tốt công việc của mình”.

Ở trận đấu tới, CLB Hà Nội sẽ gặp bất lợi không nhỏ khi hai gương mặt trụ cột là Tấn Tài và Thành Chung không thể thi đấu do nhận đủ 3 thẻ vàng. Song Tấn Trường không thấy quá lo lắng  cho chuyện này bởi Hà Nội có nhiều tiền vệ có thể thay thế Tấn Tài trong khi Văn Hậu đã có thể trở lại để đảm nhận vị trí của Thành Chung.

CLB Hà Nội có thống kê đáng lo ngại trước trận gặp Sài Gòn FC
Với việc các chân sút không tận dụng hiệu quả các cơ hội có được ở mùa giải này, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến CLB Hà Nội để mất ngôi đầu vào...
VPF giải xong bài toán sân nhà của TP.HCM và Sài Gòn ở vòng 7 GĐ 2
Ban tổ chức giải mới đây đã chính thức công bố lịch thi đấu Vòng 7 của giai đoạn 2 V-League 2020, dựa theo kết quả thi đấu của các đội bóng nhóm A.
HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ chiến thuật sẽ sử dụng trước CLB Hà Nội
Vị thuyền trưởng CLB Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ tự tin sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước đối thủ Than Quảng Ninh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X