Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Syria muốn vượt qua Việt Nam để giành HCV ASIAD

Thứ Hai 27/08/2018 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria vào tối nay, thủ môn Ahmad Madnya của Syria đã lạc quan chia sẻ về cơ hội của đội nhà.

Thủ môn Syria muốn vượt qua Việt Nam để giành HCV ASIAD

Olympic Syria sẽ bước vào trận đấu tứ kết với Olympic Việt Nam vào lúc 19h30 tối nay để tìm kiếm tấm vé vào bán kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018.

Thủ môn Syria muốn vượt qua Việt Nam để giành HCV ASIAD hình ảnh
Người Syria muốn vượt qua Olympic Việt Nam để chinh phục tấm HCV ASIAD

Trước trận đấu này, thủ môn của họ là Ahmad Madnya đã tự tin cho biết: "Lọt vào top 8 ASIAD đã là một thành công đối với chúng tôi. Tuy vậy, thế vẫn là chưa đủ bởi tham vọng của Olympic Syria tại giải đấu này là tiến đến trận chung kết và giành chiếc huy chương vàng. Chúng tôi có đầy đủ mọi điều kiện tốt nhất để thực hiện điều này.

Ở vòng bảng chúng tôi đã chơi không tốt nhưng phong độ của toàn đội đang được cải thiện rõ rệt qua từng trận. Chúng tôi thi đấu ăn ý, nhịp nhàng hơn và luôn sẵn sàng chiến đấu trước bất cứ đối thủ nào. Trận đấu với Olympic Việt Nam sẽ không hề dễ dàng nhưng tôi tin với phong độ hiện tại, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ".

Hồi đầu năm nay U23 Syria đã không thể vượt qua Việt Nam ở lượt đấu cuối vòng bảng và bị loại. Vì thế, thầy trò HLV Muhannad Al Fakeer chắc chắn đang rất khát khao trả món nợ này. Nếu vượt qua Việt Nam, Syria sẽ vào bán kết gặp đội thắng ở cặp đấu Uzbekistan và Hàn Quốc.

Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra lúc 19h30 tối nay và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.
Olympic Syria được treo thưởng lớn nếu thắng Việt Nam
ĐT Olympic Syria sẽ nhận được mức thưởng lớn gấp đôi bình thường nếu đánh bại Olympic Việt Nam để giành vé vào bán kết ASIAD.
Báo Syria xem nhẹ khả năng giành chiến thắng của Olympic Việt Nam
Trước cuộc đọ sức giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria, tờ Al Wantan đã xem thường năng lực của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Chuyên gia Trịnh Minh Huế chỉ ra hạn chế của Olympic Việt Nam trước Syria
Trước thềm trận tứ kết ASIAD giữa Olympic Việt Nam vs Syria, chuyên gia Trịnh Minh Huế đã chỉ ra điểm yếu của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X