Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 pha tấu hài cực mạnh của "kình địch" Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận

Thứ Bảy 06/03/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kim Jin Hyeon mắc tới 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Cerezo Osaka thất bại 2-3 trước FC Tokyo tại vòng 3 J.League 1 2021.

Thủ môn số một Cerezo Osaka mắc sai lầm nghiêm trọng

Thủ môn số một Kim Jin Hyon trở thành tội đồ với 2 sai lầm không thể tha thứ trong thất bại 2-3 của Cerezo Osaka trước FC Tokyo tại vòng 3 J.League 1 2021 mới đây.

Phút 54, thủ môn người Hàn Quốc lóng ngóng để bóng trôi qua háng sau pha chuyền về của đồng đội. Nhờ đó, Tagawa Kyosuke bên phía FC Tokyo áp sát và dễ dàng dứt điểm vào gôn trống.

Kình địch của Văn Lâm mắc sai lầm khiến Cerezo Osaka thua trận hình ảnh
Thủ môn Kim Jin Hyeon tấu hài cực mạnh trong bàn thua đầu tiên của Cerezo Osaka trước FC Tokyo.

Tới những phút bù giờ cuối cùng, thủ môn Kim Jin Hyeon phán đoán sai và phản xạ chậm chạp khiến bóng từ từ lăn vào lưới từ cú đánh đầu rất nhẹ của Masato Morishige từ tình huống đá phạt. Đây là bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 3-2 cho FC Tokyo. 

2 pha tấu hài cực mạnh của kình địch Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận hình ảnh 2
Thủ môn Kim Jin Hyeon phán đoán sai lầm trong tình huống dẫn tới bàn thua quyết định của Cerezo Osaka trước Tokyo.

Trước đó, Cerezo Osaka hai lần vươn lên dẫn trước nhờ những pha lập công của Okubo Yoshito (phút 14) và Harakawa Riki (phút 57). Trước bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 3-2, phía FC Tokyo lần thứ hai quân bình tỉ số ở phút 71 nhờ công của Leandro.

Thất bại trước FC Tokyo đánh dấu trận thua thứ hai liên tiếp của Cerezo Osaka. Trước đó ít ngày, đội bóng của Văn Lâm thất bại với tỉ số tương tự trước Kawasaki.

Trước 2 sai lầm nghiêm trọng trong cuộc đối đầu FC Tokyo, thủ môn Kim Jin Hyeon cũng đã không có được phong độ cao ở trận gặp Kawasaki hồi giữa tuần. Anh tỏ ra thiếu chủ động ở 2 trong 3 tình huống phải vào lưới nhặt bóng.

Với việc thủ môn số một Kim Jin Hyeon liên tục mắc lỗi khiến Cerezo Osaka thua trận, Văn Lâm sẽ có cơ hội không nhỏ trong cuộc cạnh tranh giành suất bắt chính tại đội bóng mới.

Hiện, thủ thành 27 tuổi vẫn mắc kẹt ở Thái Lan chứ chưa thể sang Nhật Bản hội quân cùng các đồng đội mới tại quốc gia này vẫn đang cấm không cho người ngoại quốc nhập cảnh. Nhiều khả năng Lâm "tây" chỉ có thể sang Nhật Bản vào cuối tháng 3 và tiếp tục phải trải qua đợt cách ly 10 ngày.

 

Cerezo Osaka thua ngược trong ngày kình địch của Đặng Văn Lâm liên tục mắc lỗiCerezo Osaka thua ngược trong ngày kình địch của Đặng Văn Lâm liên tục mắc lỗi
CLB Cerezo Osaka đã phải đón nhận thất bại đầu tiên tại J-League 1 mùa giải 2021 trước Kawasaki Frontale, dù đã có khởi đầu khá ấn tượng.
Văn Lâm phải lùi ngày sang Nhật Bản tới gần 1 tháng?Văn Lâm phải lùi ngày sang Nhật Bản tới gần 1 tháng?
Những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Nhật Bản khiến thủ môn Văn Lâm vẫn chưa biết khi nào có thể tới đây để hội quân cùng đội bóng mới Cerezo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X