Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số một Cerezo Osaka tự tin trước cuộc cạnh tranh với Văn Lâm

Thứ Hai 11/01/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn số một Kim Jin-hyeon khẳng định không ngần ngại cạnh tranh vơi Văn Lâm để giành suất bắt chính tại Cerezo Osaka mùa tới.

Văn Lâm đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka?

Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka khi quá trình đàm phán giữa đôi bên đã hoàn tất. Thủ môn 27 tuổi chỉ còn chờ ngày sang Nhật Bản để chính thức ký hợp đồng và ra mắt đội bóng mới.

Tại Cerezo Osaka, Văn Lâm sẽ phải giành suất bắt chính với thủ môn kì cựu Kim Jin-hyeon. Thủ thành người Hàn Quốc tỏ ra khá hào hứng và tự tin khi được hỏi về khả năng sẽ cạnh tranh với Lâm "tây".

Anh chia sẻ với Thethao247: "Chúng tôi mới chỉ nghe nói rằng sẽ có cầu thủ mới là một thủ môn chứ chưa có bất cứ thông tin gì ở đây. Việc cạnh tranh luôn là điều bắt buộc ở bất cứ đội bóng nào, vậy nên chúng tôi rất vinh dự khi được sát cánh và cạnh tranh với Văn Lâm. Hi vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra vui vẻ với cậu ấy."

Thủ môn Cerezo Osaka tự tin trước cuộc cạnh tranh với Văn Lâm hình ảnh
Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka.

Cuộc cạnh tranh kể trên được dự báo sẽ không hề dễ dàng với Văn Lâm. Thủ môn người Hàn Quốc thi đấu cho Cerezo Osaka từ năm 2009 tới nay và cùng đội bóng trải qua những thăng trầm.

Mùa trước, Kim Jin-hyeon bắt chính cả 34 trận, giữ sạch lưới tới 12 lần. Anh trở thành người gác đền có thành tích giữ sạch lưới tốt thứ hai tại giải.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang cân nhắc kĩ lưỡng để đưa ra quyết định cuối cùng về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Ngoài Cerezo Osaka, thủ môn sinh năm 1993 còn nhận được sự quan tâm của Sporting Braga (Bồ Đào Nha) và Dynamo Moscow (Nga).

Văn Lâm chốt thời điểm quyết định tương laiVăn Lâm chốt thời điểm quyết định tương lai
Tương lai của Văn Lâm đang bị đặt dấu hỏi khi có tới 3 đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều trong thời gian tới.
Lãnh đạo Muangthong Utd tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Văn LâmLãnh đạo Muangthong Utd tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm
Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang bị đặt dấu hỏi khi hiện có tới 3 đội bóng lớn ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều.
NÓNG: Đại gia Bồ Đào Nha bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Văn LâmNÓNG: Đại gia Bồ Đào Nha bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Văn Lâm
Theo Bongdaplus, CLB Sporting Braga bất ngờ đánh tiếng muốn chiêu mộ Văn Lâm và đã đưa ra lời đề nghị dành cho thủ môn sinh năm 1993.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X