Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 của Viettel FC lại dính vận đen

Thứ Bảy 10/09/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mới trở lại sau khi điều trị chấn thương gối song mới đây, thủ môn số 1 của Viettel FC Trần Nguyên Mạnh lại dính phải chấn thương khác.

Thủ môn số 1 của Viettel FC lại dính vận đen

Ở cuộc đối đầu với Bình Định ở cúp Quốc gia 2022 diễn ra trên Hàng Đẫy tối 8/9, thủ thành Nguyên Mạnh đã không thể ra sân. Anh bị giật cơ và được chẩn đoán là chấn thương không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, thủ môn xứ Nghệ sẽ phải ngồi ngoài trong 1 đến 2 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc, Nguyên Mạnh sẽ không thể bắt chính trong cuộc đón Nam Định tại vòng 15 V.League diễn ra vào ngày 14/9 tới. Bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1991 cũng bỏ ngỏ cơ hội góp mặt trong đợt tập trung ĐTQG chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế diễn ra tại TP.HCM vào tháng 9 này.

Nguyen Manh Viettel

Nguyên Mạnh lại dính chấn thương chưa thể trở lại

Ở những mùa giải qua, Nguyên Mạnh luôn là chốt chặn số một nơi khung gỗ của Viettel FC. Việc vắng mặt thủ thành xứ Nghệ cũng vì thế mà khiến sức mạnh đội bóng có phần bị ảnh hưởng.

Dẫu vậy trong thời gian vắng Nguyên Mạnh, thủ môn dự bị Quàng Thế Tài đã thể hiện khá tốt. Trước đó, anh cũng từng nhiều lần bắt thay Nguyên Mạnh trong giai đoạn người đàn anh gặp chấn thương đầu gối.

Trong 90 phút đối đầu với CLB Bình Định, dù phải đối đầu với sức ép từ đối phương như Thế Tài vẫn đứng vững. Anh đã có màn trình diễn xuất sắc với nhiều tình huống cứu thua cho Viettel.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X