Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người nhện" Nhật Bản quyết thắng Australia và Việt Nam để tranh ngôi đầu bảng

Thứ Ba 22/03/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Shuichi Gonda khẳng định ĐT Nhật Bản sẽ tập trung thi đấu toàn lực ở hai lượt trận cuối đấu Australia và Việt Nam thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thủ môn Shuichi Gonda muốn thắng 2 trận còn lại

Trước những ý kiến về việc ĐT Nhật Bản rất rộng cửa để giành tấm vé dự VCK World Cup 2022 khi họ đang xếp nhì bảng B, hơn đối thủ sắp tới là Australia 3 điểm và kém đội dẫu đầu là Saudi Arabia 1 điểm, thủ môn Shuichi Gonda đã lên tiếng phản đối.

Thủ thành số 1 ĐT Nhật Bản không đồng tình với tư tưởng Samurai xanh chỉ cần hoà là được, anh cho hay: “Việc đánh giá cao hơn hoặc đánh giá thấp bất kỳ trận đấu nào, từ lâu là điều không tốt. Trước đây bản thân tôi từng có ý nghĩ như thế khi đánh giá không cao tầm cỡ của trận đấu ở vòng loại thứ hai khu vực châu Á hay các trận giao hữu.

Nhưng trận đấu đầu tiên trên sân khách với đội tuyển Myanmar (ở vòng loại thứ hai) là một trải nghiệm thực sự khó khăn đối với tôi. Sau đó, tôi đã đến Tajikistan và Kyrgyzstan, và mỗi trận đấu thực sự là một thách thức lớn đối với tôi".

Thủ môn Shuichi Gonda muốn ĐT Nhật Bản thắng 2 trận còn lại hình ảnh

Thủ môn Shuichi Gonda quyết tâm cùng đội nhà giành chiến thắng ở hai trận đấu còn lại

Shuichi Gonda cũng khẳng định mục tiêu của anh cùng đồng đội là ngôi đầu bảng B và tâm vé tiến thẳng vào VCK World Cup 2022: “Để làm được điều đó, điều quan trọng không chỉ là có được luyện chiến thuật mà còn phải thống nhất ý tưởng. Nếu bạn thi đấu trên sân bằng tất cả sự tập trung, cơ hội chiến thắng của bạn sẽ cao hơn.

Chúng tôi đặt mục tiêu vượt qua mọi đối thủ, giành chiến thắng trước họ bất kể họ. Có thể mỗi cầu thủ mỗi tính cách khác nhau, nhưng tôi nghĩ điểm mạnh của tuyển Nhật Bản là họ có thể chiến đấu với cùng một mục đích, trong mọi tình huống”.

Ngày 24/3, ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trên đất Australia trước khi tiếp đón Việt Nam vào ngày 29/3. Nếu có được 3 điểm trước Australia, "Samurai xanh" sẽ sớm giành vé trực tiếp vào VCK World Cup 2022.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X