Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Sài Gòn ôm hận vì pha ‘đẻ trứng’ của thủ môn được tiến cử cho thầy Park

Thứ Tư 14/10/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đang diễn ra giữa Bình Dương vs Sài Gòn, đội khách đã nhận bàn thua trước với sai lầm đáng trách của thủ thành Văn Phong.

Thủ môn Sài Gòn ‘đẻ trứng’

 

Trên sân Gò Đậu, đội chủ nhà Bình Dương đang dẫn trước CLB đầu bảng Sài Gòn với tỷ số 1-0. Bàn thắng mở điểm được ghi do công tiền vệ Tống Anh Tỷ từ một pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm địa.
 
Bóng không căng hay quá hiểm hóc, nhưng thủ môn của Sài Gòn – Phạm Văn Phong bất ngờ để tuột khỏi tay và lọt lưới một cách đáng tiếc. Chứng kiến bàn thua này, Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành không thể hài lòng.

Pham Van Phong Binh Duong vs Sai Gon 14/10
Thủ môn Phạm Văn Phong trong trận Bình Dương vs Sài Gòn
 
Trên khán đài, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo cũng có mặt để theo dõi màn trình diễn giữa Bình Dương vs Sài Gòn, và chắc hẳn ông cũng không mấy vui vẻ với sự thể hiện của Văn Phong – 1 trong 4 cái tên từng được HLV Vũ Tiến Thành tiến cử cho mình (cùng Quốc Long, Văn Triền và Huỳnh Tấn Tài).
 
Theo dõi video bàn thua của Sài Gòn
video
 
Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 14/10,bảng xếp hạng VLeague
Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 14/10/2020, bảng xếp hạng sau vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 và giải hạng nhất quốc gia.
Chân sút số một trở lại, Sài Gòn FC thêm niềm tin trong cuộc đua vô địch
Tiền đạo Pedro Paulo đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình Sài Gòn FC ở trận gặp Becamex Bình Dương.
Trực tiếp bóng đá Bình Dương 1-0 Sài Gòn (H1): Chủ nhà mở tỷ số may mắn
Dù được đánh giá là ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch nhưng Sài Gòn FC được dự báo có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trước B.BD, đối thủ được xem là...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X