Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Sài Gòn: "Chúng tôi có nhiệm vụ vô địch V-League"

Thứ Bảy 10/10/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Phạm Văn Phong của CLB Sài Gòn khẳng định anh và các đồng đội đang hướng đến chức vô địch ở V-League năm nay.

 Trong trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về V-League 2020, CLB Sài Gòn đã có vượt qua tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 2-1 sau 90 phút căng thẳng trên sân Thống Nhất. Các bàn thắng của Sài Gòn được ghi bởi Ahn Byung-keon và Geovane còn Bruno là người đã lập công cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn Phạm Văn Phong của CLB Sài Gòn cho biết: “Thực sự, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có lối đá gần giống với lối đá của chúng tôi. Thế nên, Sài Gòn FC đã chủ động dồn lên đá ép đối thủ trước. Rất may, Sài Gòn có được 2 bàn làm vốn trong hiệp 1 trận đấu. Sang hiệp 2, chúng tôi chơi chặt chẽ hơn nên đối phương khó tìm được bàn gỡ.

Ở giai đoạn 2, nhóm đua vô địch chỉ có 7 trận thi đấu. Theo đó, đây là chiến thắng cực quan trọng vì nó mang ý nghĩa mở màn cho loạt 7 trận đua vô địch”.

Van Phong
Thủ môn Văn Phong trong màu áo CLB Sài Gòn

“HLV và ban lãnh đạo nói mục tiêu năm nay của chúng tôi là vô địch”

, Văn Phong nói tiếp, “Đó là nhiệm vụ chung, còn mỗi cầu thủ thì đoàn kết đồng lòng với nhau để cố gắng qua từng trận một”.

Với 3 điểm quan trọng trước Hà Tĩnh, Sài Gòn tiếp tục bảo vệ được ngôi đầu bảng với 27 điểm sau 14 trận đã đấu. Họ vẫn đang bị Viettel bám đuổi gắt gao với 2 điểm kém hơn khi đội bóng quân đội cũng đã giành chiến thắng trước HAGL ở trận đấu cùng giờ với tỉ số 4-1.

Thế Trung

Nhận định Hà Nội vs TP.HCM FC (19h15 ngày 10/10): Khó có bất ngờ
Với thành tích đối đầu vượt trội trước TP.HCM, CLB Hà Nội đang được đánh giá rất cao trong lần gặp lại thầy trò Chung Hae Soung vào chiều tối nay.
Thay tướng không phải nguyên nhân khiến HAGL thua đậm
Để thua đậm Viettel, HLV Nguyễn Văn Đàn cho rằng việc “thay tướng” không phải nguyên nhân mấu chốt.
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tuyên bố không đá cho vui ở giai đoạn 2
Chia sẻ sau trận mở đầu giai đoạn 2 V-League 2020 gặp chủ nhà Sài Gòn FC, HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khẳng định đội nhà sẽ không đá cho vui.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X