Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn PSG tiếc nuối vì không được dự trận đấu với Thái Lan

Chủ Nhật 08/09/2024 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Matvey Safonov bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể ra sân thi đấu cho ĐT Nga tại giải LPBank Cup 2024.

Thủ môn PSG tiếc nuối vì không được dự trận đấu với ĐT Thái Lan

Với ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), trận đấu của ĐT Nga và Thái Lan đã chính thức bị huỷ. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn Matvey Safonov không còn cơ hội ra sân thi đấu trong đợt FIFA Days tháng 9 này. Ở trận đấu với ĐT Việt Nam trước đó, HLV Valery Karpin đã trao cơ hội cho Andrey Lunev bắt chính.

Việc lỡ cơ hội thi đấu trong đợt tập trung ĐTQG này không khỏi khiến cho thủ môn Matvey có phần tiếc nuối. Người gác đền đắt giá thuộc biên chế của PSG bày tỏ:

“Chuyện này không vấn đề gì, sẽ có những chuyện như vậy xảy ra mà. Đây không phải là lần đầu tiên một trận đấu bị hủy. Tất nhiên, tôi muốn thi đấu, nhưng tôi hài lòng với những gì chúng tôi có.

Chúng tôi không thể tác động đến cơn bão. Ít nhất phải bay đi. Nếu không, vì thời tiết này, bạn có thể không thể lên đường. Và sau đó mọi chuyện sẽ rất tệ”.

Thủ môn PSG tiếc nuối vì không được dự trận đấu với Thái Lan 1
Thủ môn Safonov chưa có dịp ra sân tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup

Trong khi đó, Danil Glebov bày tỏ: “Chúng tôi đã nghe tin về cơn bão, nhưng chúng tôi có thể làm gì chứ. Chúng tôi đang ngồi đây và khá lo sợ. Chúng tôi chỉ mong sao sớm bay về để trở lại với guồng quay của CLB".

Kế hoạch ban đầu, ĐT Nga sẽ lên đường lúc 03h00 rạng sáng 8/9. Tuy nhiên, họ lo ngại ảnh hưởng của bão số 3 sẽ khiến sân bay trì trệ. May mắn thay, bão số 3 đã tan vào đêm 7/9 và đến sáng 8/9, mọi hoạt động tại sân bay Nội Bài trở lại bình thường.

Theo RB Sports, đoàn quân dưới quyền HLV Valery Karpin đã bay về nước. Hành trình chuyến bay từ 9 đến 10 tiếng và dự kiến, họ sẽ đặt chân đến Moscow vào trưa hoặc đầu giờ chiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X