Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn PSG không dự trận đấu Việt Nam

Thứ Tư 04/09/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn số 1 của ĐT Nga, Matvei Safonov sẽ khó dự trận đấu với ĐT Việt Nam khi đội bóng chủ quản PSG đưa ra yêu cầu đặc biệt.

Thủ môn PSG không dự trận đấu của ĐT Nga gặp Việt Nam

Theo đó, PSG chỉ cho phép thủ môn Matvei Safonov ra sân thi đấu khi ĐT Nga chạm trán với đội tuyển có thứ hạng FIFA cao hơn. Tiết lộ từ Vitaly Kafanov, HLV thủ môn của ĐT Nga cho hay:

“Safonov bị ốm nhẹ nên không thể tham dự trận đấu ở Ligue 1 nơi anh ấy dự kiến sẽ ra sân. Chúng tôi muốn tất cả đều được thi đấu nhưng PSG yêu cầu Matvey Safonov chỉ được phép bắt cho ĐT Nga trước đội tuyển có thứ hạng FIFA cao hơn. Trường hợp này là ĐT Thái Lan với thứ hạng101 (trong khi đó, thứ hạng của Việt Nam là 115)”.

Matvei Safonov
Thủ môn Matvei Safonov và tiền vệ Daler Kuzyaev có mặt sớm tại Việt Nam

Điều này đồng nghĩa với việc, các tuyển thủ của ĐT Việt Nam sẽ không có cơ hội được đối đầu với thủ môn ngôi sao bên phía ĐT Nga.

Ngoài ra, việc Matvei Safonov dính virus lạ và bị sốt cũng khiến HLV Valeri Karpin khó để anh ra sân bắt chính. Nhiều khả năng, thuyền trưởng ĐT Nga sẽ đợi Safonov khỏi bệnh để sử dụng anh trong trận đấu với ĐT Thái Lan vào 7/9. Nếu tình hình chưa được cải thiện, ông vẫn còn 2 thủ môn để luân phiên.

Vào sáng sớm nay (4/9), thủ môn Matvei Safonov cùng người đồng đội của mình tại PSG là tiền vệ Daler Kuzyaev đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Trước giờ lên đường sang Việt Nam thi đấu giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, HLV trưởng Valery Karpin đã công bố danh sách 28 tuyển thủ. Theo danh sách LĐBĐ Nga gửi, tổng số thành viên sang Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, do LĐBĐVN tổ chức từ ngày 5/9 đến 10/9 tại SVĐQG Mỹ Đình, là 60 người.

Cụ thể lãnh đội, BHL… gồm 32 thành viên và 28 cầu thủ. Lúc 13h00 chiều nay  (4/9) toàn bộ các thành viên còn lại của đội tuyển Nga sẽ đáp chuyên cơ xuống sân bay Nội Bài- Hà Nội để chuẩn bị tham dự giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Nga, HLV Valery Karpin cho biết: “Tôi nhìn thấy trong mắt các cầu thủ sự sẵn sàng và khao khát được chơi cho đội tuyển quốc gia, dù là trận đấu với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan hoặc bất kỳ trận đấu nào khác. Cho đến nay mọi thứ vẫn ổn và chúng ta sẽ chờ đợi sự thể hiện của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X