Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 15/05/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Phạm Văn Phong đã có những chia sẻ của mình trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Trong đợt hội quân lần này, thủ môn Phạm Văn Phong chính là một trong số những tân binh hiếm hoi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Đó cũng là phần thưởng cho một hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của người gác đền bên phía Sài Gòn FC.

Phạm Văn Phong ĐT Việt Nam
Thủ môn Phạm Văn Phong quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt Nam

Và chia sẻ với giới truyền thông về lần "ăn cơm tuyển" đầu tiên của mình, Văn Phong tâm sự: "Đầu tiên em rất là vui. Và trong cái vui đó có cả cái may mắn. Năm ngoái em có trong danh sách triệu tập nhưng mà lại không được lên. Năm nay thầy Park chọn mình lên để tập luyện với đội, thực sự thì em rất vui.

Em nghĩ là ai mới lên tuyển thì đều sẽ bỡ ngỡ một hai buổi. Nhưng bây giờ thì em cũng đã hòa đồng với anh em trong đội. Mọi người rất cởi mở, thoải mái trong tập luyện".

Nói về mục tiêu và quyết tâm khi được gọi tập trung ĐTQG, thủ môn sinh năm 1993 cho biết thêm: "Đây cũng là lần đầu tiên lên tuyển thì suy nghĩ của em là luôn cố gắng hết mình, ai có gì hay thì mình học hỏi. Chiều cao của em cũng không bằng các anh em thì mình sẽ nỗ lực về khả năng chơi bóng bổng nhiều hơn.

Giáo án trên đội tuyển có những điểm khác với ở CLB. Lên đây các bài tập thì nhìn chung mình cũng chưa quen. Phải mất một tuần thì em mới quen được với các bài tập, giáo án của HLV thủ môn.

Em sẽ cố gắng thể hiện hết mình và chứng tỏ bản thân. Trong các buổi tập nếu được thi đấu sẽ cố gắng hết sức để cạnh tranh cho một suất lên đường sang UAE".

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã gọi 4 thủ môn, ngoài Văn Phong còn có Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng. Chưa kể Đặng Văn Lâm gần như có suất chính thức sẽ hội quân muộn hơn. Như vậy, 4 thủ môn lúc này sẽ phải cạnh tranh cho 2 suất sang UAE. 

Cuộc cạnh tranh này chắc chắn sẽ rất khốc liệt và thủ thành Phạm Văn Phong chắc chắn sẽ phải chắt chiu những cơ hội để thể hiện và ghi điểm với thầy Park.

danh sách đt VN
danh sách đt VN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X