Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Patrik Lê Giang lựa chọn bến đỗ đầy bất ngờ

Chủ Nhật 18/08/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với những thông tin sẽ cập bến nhà ĐKVĐ V-League Nam Định FC, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang nhiều khả năng sẽ chốt hợp đồng với CLB TP.HCM.

Theo đó, Patrik Lê Giang sẽ gắn bó với “Chiến hạm đỏ” 3 mùa giải với mức lương được cho là phù hợp với năng lực tài chính của đội bóng.

Patrik Le Giang 1
Patrik Lê Giang nhiều khả năng sẽ kí hợp đồng với CLB TP.HCM

Điều này đã được đích thân HLV Phùng Thanh Phương xác nhận với Bongdaplus: "Patrik Lê Giang gắn bó với CLB TP.HCM thêm 3 mùa giải. Cậu ấy là một thủ môn tài năng, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ có những đóng góp lớn cho CLB TP.HCM trong thời gian tới".

Trước đó các nguồn tin của báo giới đều cho biết Nam Định được đánh giá là bến đỗ hàng đầu của Patrik. Song điều này cuối cùng đã không diễn ra do các bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Ở mùa giải 2023/2024, Patrik Lê Giang đã thi đấu cho CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng CAHN. Tại đây anh đã thi đấu khá thăng hoa và gây ấn tượng với những màn cứu thua xuất thần trước khung gỗ 'Chiến hạm đỏ'.

Theo thống kê, trong mùa bóng vừa qua Patrik Lê Giang đã thi đấu 23/24 trận cho CLB TP.HCM tại V-League và chỉ phải nhận 24 bàn thua, trong đó có 7 trận sạch lưới. Màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải vừa qua giúp người gác đền sinh ra tại Slovakia còn ẵm luôn danh hiệu 'Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải'. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X