Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hoàng Văn Khánh, SLNA tiếp tục giữ chân một trụ cột hàng thủ

Thứ Tư 04/11/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận thì thủ môn tài năng Nguyễn Văn Hoàng đã thừa nhận mình sẽ ở lại SLNA, dù đang nhận được nhiều đề nghị có giá.
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng ở lại SLNA hình ảnh
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng thừa nhận ở lại SLNA sau mùa giải năm nay

Trước những khó khăn trong việc tìm kiếm xuất bắt chính tại CLB Sài Gòn khi đàn anh Phạm Văn Phong đã chơi rất ổn định, Nguyễn Văn Hoàng trở lại đội bóng quê nhà Sài Gòn nhằm tìm kiếm cơ hội ở mùa giải 2020, trong bối cảnh đội bóng xứ Nghệ cũng đang cần tìm một thủ thành có kinh nghiệm để khỏa lấp vào vị trí và Nguyên Mạnh để lại.

Và không mất quá nhiều thời gian để làm quen và hòa nhập, Văn Hoàng đã nhah chóng có những màn thể hiện ấn tượng ở đội bóng xứ Nghệ. Kết thúc mùa giải cùng đội bóng xứ Nghệ, cựu thủ thành U23 Việt Nam từng về nhì ở VCK U23 châu Á 2018 cũng nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của đội".

Thi đấu ấn tượng, Văn Hoàng cũng nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng khác. Tuy nhiên trong một tiết lộ mới đây, thủ môn Văn Hoàng cho biết anh muốn ở lại gắn bó với đội bóng quê hương.

Như vậy là sau khi giữ chân thành công trung vệ Hoàng Văn Khánh, đội bóng xứ Nghệ đã tạm thời yên tâm ở hàng thủ trong mùa giải tới khi giữ chân được Văn Hoàng. Trước đó họ đã để Hồ Tuấn Tài gia nhập SHB Đà Nẵng dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng đào tạo trẻ.

Hồ Tuấn Tài chia tay SLNA, gia nhập SHB Đà Nẵng
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng từ SLNA sau khi V.League 2020 khép lại.
HLV SLNA chúc mừng CLB Nam Định đã trụ hạng thành công
Trả lời họp báo sau trận đấu, ông Ngô Quang Trường, HLV trưởng CLB SLNA đã gửi lời chúc mừng tới Nam Định FC sau khi đã chính thức trụ hạng thành công.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X