Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng bất ngờ được AFC vinh danh

Thứ Tư 13/12/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cho Hà Nội FC, trang thông tin chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) đã có lời khen ngợi dành cho màn trình diễn xuất sắc của thủ thành xứ Nghệ.

Cụ thể trang fanpage của AFC trên mạng xã hội facebook đã có bài viết khen ngợi nỗ lực của thủ thành sinh năm 1995 quê Tân Kỳ, Nghệ An. “Nguyễn Văn Hoàng đã có trận ra mắt AFC Champions League đáng nhớ”, trang facebook AFC Champions League của AFC viết.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng bất ngờ được AFC vinh danh 1
AFC đăng tải lại tình huống cản phá 11m xuất thần của Nguyễn Văn Hoàng.

Ở trận đấu ngày 6/12 vừa qua, CLB Hà Nội đã có trận đấu thành công khi có được chiến thắng 2-1 trước đương kim vô địch Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) trong lượt đấu cuối vòng bảng tại sân Mỹ Đình. 

Kết quả này giúp đại diện của Việt Nam khép lại hành trình AFC Champions League mùa giải 2023/24 với vị trí thứ 3 chung cuộc tại bảng J, đồng thời biến đại diện Nhật Bản trở thành cựu vô địch của đấu trường cao nhất cấp CLB của bóng đá châu Á.

Và trong 'chiến tích' này của Hà Nội FC, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã tỏa sáng khi cản phá thành công quả phạt đền ở đầu trận. Ngoài ra anh cũng có không dưới 5 lần cứu thua cho đội bóng Thủ đô.

Với những gì đã thể hiện trước các chân sút Urawa Reds, Nguyễn Văn Hoàng như được 'bước ra ánh sáng'. Và không bất ngờ khi HLV Đinh Thế Nam đã quyết định để cựu thủ thành U23 Việt Nam bắt chính trước khung gỗ CLB Hà Nội trong trận đấu với SLNA tại vòng 5 V-League 2023/2024 cuối tuần qua.

Xem lại tình huống Nguyễn Văn Hoàng cản phá phạt đền thành công trước Urawa Reds

video

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X