Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nguyên Mạnh mong mỏi được trở lại ĐTQG

Thứ Bảy 25/05/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng 11 V-League, thủ thành một thời của ĐT Việt Nam đã bày tỏ nguyện vọng được lên tuyển Việt Nam tham dự Kings Cup 2019.

 

Nguyên Mạnh mong mỏi được trở lại ĐTQG

V-League 2019 đã đi qua được gần một nửa chặng đường. Và tới thời điểm này, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã để lại những ấn tượng sâu đậm ở mùa giải năm nay. 

Nguyên Mạnh mong mỏi được trở lại ĐTQG hình ảnh
Màn trình diễn ấn tượng của Nguyên Mạnh giúp anh có cơ hội được gọi lên tuyển Việt Nam

Trở lại sau chấn thương cổ tay, Nguyên Mạnh đang thi đấu khá chắc chắn trước khung gỗ SLNA. Phong độ này giúp anh trở thành thủ môn hay nhất V-League với việc chỉ để thủng lưới 5 lần sau 10 vòng đấu. 

Sự ổn định của thủ thành xứ Nghệ giúp anh có nhiều cơ hội được gọi lên ĐTQG dự King's Cup 2019 sắp tới. Chia sẻ về chuyện này, Nguyên Mạnh khẳng định: “Trở lại sau chấn thương phải nghỉ một thời gian dài, thời gian đầu rất khó khăn với tôi. Nhưng dần dần bản thân tôi đã lấy được phong độ để thi đấu tốt ở mùa giải 2019. 

Được HLV Park Hang Seo quan tâm thì đó là vinh dự và niềm tự hào của tôi. Nếu có 1 suất lên tuyển thì tôi phải cố gắng hơn nữa để thể hiện tốt hơn”.

Trong quá khứ, Nguyên Mạnh từng là lựa chọn số 1 của HLV Miura và sau đó là Hữu Thắng. Tuy nhiên sai lầm tai hại ở trận bán kết AFF Cup lượt về năm 2016 gặp Indonesia đã lấy luôn cơ hội được lên tuyển của Mạnh sau đó.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Nhận định TP.HCM vs SLNA, (19h00, 25/05): Cơ hội bứt tốc
Với việc Hà Nội vừa gục ngã trên sân Nam Định chiều tối qua 24/5, thầy trò HLV Chung Hae Soung đang có cơ hội bứt tốc nếu giành thêm 3 điểm ở trận TP.HCM vs...
HLV SLNA: Nguyên Mạnh xứng đáng trở lại đội tuyển Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp chủ nhà TP.HCM, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA khẳng định học trò của mình xứng đáng được gọi lên ĐTVN.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X