Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh gặp vấn đề nghiêm trọng về đầu gối sau trận gặp Nhật Bản

Thứ Tư 06/04/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc nén đau để ra sân thi đấu ở trận gặp Nhật Bản đã khiến chấn thương của thủ thành Trần Nguyên Mạnh đang có những diễn biến hết sức phức tạp.

Thủ môn Nguyên Mạnh dính chấn thương và bị thay ra trong những phút cuối ở trận gặp Nhật Bản tối 29/3 vừa qua. Một thông tin được tiết lộ sau đó cho biết thủ thành quê Nghệ An đã cảm thấy đau đầu gối từ trước trận.

Nguyên Mạnh ĐT Việt Nam
Thủ môn Nguyên Mạnh gặp chấn thương tại ĐT Việt Nam

Và để có thể góp mặt ở trận đấu này, Nguyên Mạnh phải sử dụng tới thuốc giảm đau. Và có lẽ cũng vì việc cố sức ra sân mà vết thương của anh đã trở nên nghiêm trọng hơn.

Được biết một tuần sau trận gặp Nhật Bản, đầu gối của thủ thành sinh năm 1991 vẫn đang bị sưng. Theo đánh giá, chấn thương của Nguyên Mạnh cần thời gian để hồi phục. Song anh có thể sẽ không dùng biện pháp phẫu thuật.

Chia sẻ thêm về chuyện này, HLV Trương Việt Hoàng tâm sự: "Cậu ấy bị chấn thương khi trở về từ đội tuyển Việt Nam. Đầu gối bị tràn dịch rất nhiều và bị sưng. Hy vọng trong vài tháng V-League tạm nghỉ, Mạnh sẽ có thời gian điều trị. Tôi không muốn Mạnh hút dịch ở đầu gối vì rất có hại. Chúng tôi sẽ cho Nguyên Mạnh đắp thuốc để tan dịch".

Với việc Nguyên Mạnh không thể thi đấu, CLB Viettel đang đối mặt với không ít những khó khăn tại mùa giải này. Trong trận gặp Hà Nội FC hôm 4.4 vừa qua, HLV Trương Việt Hoàng đã phải dùng thủ môn dự bị Thế Tài. Dù cầu thủ này đã thi đấu không tệ trước Hà Nội nhưng rõ ràng anh vẫn không thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho BHL giống như Nguyên Mạnh.

Chấn thương phức tạp, Bùi Tiến Dũng có thể phải lên bàn mổChấn thương phức tạp, Bùi Tiến Dũng có thể phải lên bàn mổ
Với việc dính chấn thương khá nặng tại vòng 3 V-League hồi đầu tháng trước, nhiều khả năng trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X