Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nguyên Mạnh dính chấn thương nặng

Thứ Tư 26/11/2014 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Thủ thành Nguyên Mạnh đang có nguy cơ phải chia tay AFF Cup khi gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng trong trận gặp Lào tối qua.

 Thu mon Nguyen Manh dinh chan thuong nang hinh anh
Thủ môn Nguyên Mạnh chắc chắn phải nghỉ trận gặp Philippines

Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Nguyên Mạnh đã có va chạm mạnh với một cầu thủ của Lào. Thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã ngã gục trên sân, máu mũi chảy ra rất nhiều. Ngay lập tức các bác sĩ đã vào sân để chăm sóc cho Nguyên Mạnh, nhưng do thủ môn này bị mất nhiều máu, có biểu hiện của choáng, HLV Miura đã quyết định tung thủ môn Thanh Bình vào thay.

Theo kết luận ban đầu, Nguyên Mạnh bị chấn thương dập xương lá mía ở mũi. Sáng nay, thủ môn CLB SL Nghệ An sẽ được đưa đi viện để chụp phim. Nếu đúng Nguyên Mạnh bị dập xương lá mía ở mũi, anh có nguy cơ phải chia tay AFF Cup bởi chấn thương này cần ít nhất 2 tuần mới hoàn toàn bình phục.

Trong 2 ngày qua, tinh thần của thủ môn trẻ gốc Nghệ An đã dần được cải thiện rất nhiều sau bàn thua “lọt khe” ở trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2014 gặp Indonesia. Anh bị sốc nặng sau sai lầm khó tin khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng. Sau khi được HLV Miura và các đồng đội động viên, Nguyên Mạnh đã bình tĩnh trở lại.

Anh đã được HLV người Nhật Bản trao cho cơ hội chuộc lỗi trong trận gặp Lào tối qua. Đây là trận Nguyên Mạnh đã chơi rất tốt, với những pha ra vào hợp lý. Tuy nhiên, những nỗ lực của Nguyên Mạnh đã khiến anh gặp chấn thương không mong muốn. Nếu mất Nguyên Mạnh, ĐTVN sẽ gặp tổn thất rất lớn, bởi trong 2 thủ môn còn lại, Thanh Bình thường có tâm lý ở những trận đấu lớn, trong khi thủ thành Tô Vĩnh Lợi (trong danh sách dự bị) lại đã lớn tuổi.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X