Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nguyên Mạnh chính thức gia nhập CLB Nam Định

Thứ Hai 05/12/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nói lời chia tay Viettel, thủ môn Nguyên Mạnh chính thức chuyển tới khoác áo CLB Nam Định từ mùa giải năm sau.

CLB Nam Định công bố bản hợp đồng với Nguyên Mạnh

Cuối mùa giải V.League 2022, thủ môn Nguyên Mạnh nói lời chia tay Viettel sau ba năm gắn bó. Cựu thủ môn SLNA đã có thời gian đáng nhớ cùng Viettel khi vô địch V.League 2020 với đội bóng này. Tới cuối năm nay, hai bên không thống nhất được chuyện hợp đồng và nói lời chia tay.

Được biết, sau khi hết hợp đồng với Viettel, Nguyên Mạnh đã về quê nhà Nghệ An để nghỉ ngơi trước khi ra quyết định tiếp sau. Ban đầu, nguyện vọng của thủ môn này vẫn là cống hiến cho đội bóng quê nhà SLNA, nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn đang có Văn Hoàng đang bắt tương đối chắc tay và không có ý định chiêu mộ thủ môn sinh năm 1991.

Lẽ đó, Nguyên Mạnh quyết định gia nhập CLB Nam Định, đội bóng đang có sự đầu tư rất mạnh trên TTCN những ngày qua. Đội bóng thành Nam cũng đã sớm liên hệ với Nguyên Mạnh ngay khi cầu thủ này hết hợp đồng với Viettel và hai bên đã đi đến hợp đồng.

Thủ môn Nguyên Mạnh chính thức gia nhập CLB Nam Định 1
CLB Nam Định chính thức công bố bản hợp đồng với Nguyên Mạnh

Được biết, thời hạn hợp đồng của Nam Định ký với Nguyên Manh là 3 năm và dù không tiết lộ chi tiết tiền lương và phí lót tay, nhưng rất có thể con số được Nam Định đưa ra không hề nhỏ. Với việc đã 31 tuổi, sân Thiên Trường có lẽ sẽ là bến đỗ cuối của Nguyên Mạnh trước khi nghĩ tới việc giải nghệ.

Hiện thủ môn này đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện nhằm hướng tới AFF Cup 2022. Tại AFF Cup 2020, thủ thành sinh năm 1991 là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo trong khung gỗ. Năm nay, khi Văn Lâm trở lại, Nguyên Mạnh sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể chiếm suất bắt chính.

Về phía Nam Định, sau khi trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua, đội chủ sân Thiên Trường đang có những bước chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới. Không chỉ chiêu mộ thành công Nguyên Mạnh, đội bóng này còn tính chiêu mộ không ít tuyển thủ quốc gia khác, như Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X