Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nguyễn Filip lên dây cót tinh thần trước trận lượt về với Indonesia

Thứ Hai 25/03/2024 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân, thủ thành Nguyễn Filip đã đặt quyết tâm cao khi được đá trận đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình.

Có một thực tế là dù đã ra mắt ĐT Việt Nam kể từ Asian Cup 2023 vừa qua song đây mới là lần đầu tiên thủ môn Nguyễn Filip có cơ hội được 'ra mắt' người hâm mộ quê nhà, khi đội tuyển Việt Nam tiếp đón đối thủ Indonesia ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Filip Nguyen dT Viet Nam tap 25/3
Filip Nguyễn háo hức trước màn ra mắt tại Mỹ Đình.

Và trước trận đấu này, người gác đền sinh năm 1992 đã thể hiện quyết tâm của mình thông qua trang facebook cá nhân. Nguyễn Filip viết: "Hôm là ngày đầu tiên tập ở sân Mỹ Đình và ngày mai là ngày đầu tiên thi đấu cùng đội tuyển trên sân nhà. Cuối cùng thì tôi cũng đã đợi được đến ngày để chiến thắng vì màu cờ sắc áo. Mọi người hãy ủng hộ các chiến binh sao vàng nhé".

Kể từ khi được nhập tịch Việt Nam vào cuối năm 2023, Nguyễn Filip đã được trao cơ hội tại ĐT Việt Nam. Và 'may mắn' cho Filip là trong bối cảnh 'đối thủ cạnh tranh' Đặng Văn Lâm lại dính chấn thương liên miên và chưa thể lên tuyển, thủ thành Việt kiều Séc này đã nhanh chóng có được suất bắt chính trên tuyển. 

Bằng tài năng cùng kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm tại châu Âu, thủ môn Nguyễn Filip đã thi đấu khá tự tin trước khung thành ĐT Việt Nam. Ở trận gặp Indonesia trên sân khách vừa qua, anh cũng đã chơi tốt và có 5 tình huống cứu thua xuất thần, qua đó giúp đội nhà tránh một trận thua đậm trên đất Indonesia.

ĐT Việt Nam cần cải thiện điều gì nếu không muốn lại phải ôm hận trước Indonesia?ĐT Việt Nam cần cải thiện điều gì nếu không muốn lại phải ôm hận trước Indonesia?
2 thất bại gần nhất trước Indonesia đã chỉ ra không ít vấn đề của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn, thầy trò HLV Philippe Troussier cần nhanh chóng khắc phục những vấn đề ấy nếu không muốn một lần nữa nếm trái đắng trước Indonesia.
ĐT Indonesia đón thần tài trước thềm tái đấu Việt NamĐT Indonesia đón thần tài trước thềm tái đấu Việt Nam
Theo thông tin từ báo chí Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã có thêm viện binh trước thềm trận đấu Việt Nam khi Rafael Struick đã kịp hồi phục.
Nhận định Việt Nam vs Indonesia (19h00 ngày 26/3): Không còn đường lùiNhận định Việt Nam vs Indonesia (19h00 ngày 26/3): Không còn đường lùi
Trong bối cảnh vừa để thua trước Indonesia tại Gelora Bung Karno hôm 21/3 vừa qua, đội tuyển Việt Nam sẽ không được phép tiếp tục mắc sai lầm trong trận lượt về tối 26/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X