Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Nguyễn Filip đón thêm thành viên mới

Thứ Tư 23/10/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thông qua tài khoản mạng xã hội của mình, thủ thành Nguyễn Filip vừa thông báo mình đã có thêm một thành viên nhí trong gia đình.

"Xin chào mọi người, con tên là Mia ạ", Nguyễn Filip thông báo về sự xuất hiện của cô con gái bé nhỏ vừa chào đời. 

Gia đình Nguyễn Filip đón thêm thành viên mới 1
Thủ môn Nguyễn Filip khoe cô con gái nhỏ

Nguyễn Filip là thủ thành mang hai quốc tịch Việt – Séc hiện đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Công An Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trong thời gian đầu sự nghiệp, Nguyễn Filip từng thi đấu cho các đội trẻ của Loko Vltavín trước khi gia nhập Sparta Praha vào năm 2012.

Thủ môn này sau đó đã kinh qua ở một số CLB trước khi gia nhập CLB Công An Hà Nội vào năm 2023. Vào cuối năm ngoái, Nguyễn Filip chính thức có quốc tịch Việt Nam và đã cũng toàn đội tham dự VCK Asian Cup 2023.

Nguyễn Filip có vợ cũng là một người Séc gốc Việt, Aneta Nguyễn. Theo chia sẻ của Aneta, mối tình đẹp giữa cô và chàng thủ môn CLB Công an Hà Nội bắt đầu từ... phòng gym. 

Năm 2016, cô làm quản lý phòng tập còn Nguyễn Filip là khách. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cả hai đã cảm thấy có sợi dây liên kết đặc biệt, dù đều không biết đối phương là người gốc Việt.

Hai người sau đó đã có với nhau cậu con trai đầu lòng vào năm 2020. Và tới năm 2024, gia đình Nguyễn Filip tiếp tục có thêm thành viên là cô con gái nhỏ Mia.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X