Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chiêu mộ thêm thủ môn đe dọa vị trí của Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư 27/01/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó là trường hợp của thủ môn Nguyễn Anh Tuấn tới từ CLB bóng đá Gia Định.

Cách đây ít phút, CLB TP.HCM đã chính thức giới thiệu tân binh tiếp theo của mình. Đó là thủ môn Nguyễn Anh Tuấn, người từng khoác áo đội bóng hạng Nhì Gia Định ở mùa giải trước. 

Thủ môn Nguyễn Anh Tuấn gia nhập CLB TPHCM hình ảnh
CLB TP.HCM chiêu mộ thành công Nguyễn Anh Tuấn

Theo thông tin từ phía TP.HCM FC thì thủ thành sinh năm 1998 được ký hợp đồng sau hơn 1 tháng thử việc. Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Anh Tuấn sẽ gắn bó với 'Chiến hạm đỏ' cho tới hết mùa giải 2023.

Với việc TP.HCM mua thêm thủ môn, điều này chắc chắn sẽ tạo ra một sự cạnh tranh quyết liệt ở vị trí này. Hiện đội bóng Sài thành đang sử dụng 3 thủ môn là Thanh Thắng, Văn Cường và Bùi Tiến Dũng. 

Nguyễn Anh Tuấn được xem là sự chuẩn bị trong tương lai của CLB TP.HCM bởi rõ ràng so với 3 cái tên kể trên thì anh vẫn còn khá non kém về năng lực lẫn kinh nghiệm. 

Do các đội bóng đã chốt danh sách nội binh trước ngày 8/1 nên Nguyễn Anh Tuấn sẽ không thể thi đấu cho CLB TP.HCM cho tới khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải năm nay diễn ra.

Lee Nguyễn có thể được sử dụng ngay sau khi hết cách lyLee Nguyễn có thể được sử dụng ngay sau khi hết cách ly
Việc CLB TP.HCM phải đón nhận những ca chấn thương ngay đầu mùa giải là lý do khiến HLV Polking nhiều khả năng sẽ sử dụng Lee Nguyễn ngay từ đầu.
CLB TP.HCM nhận tổn thất kép sau trận ra quân tại V-League 2021CLB TP.HCM nhận tổn thất kép sau trận ra quân tại V-League 2021
Không chỉ phải nhận thất bại trước chủ nhà SHB Đà Nẵng ở trận ra quân mà CLB TP.HCM nhận tổn thất về nhân sự với chấn thương của tiền vệ Phan Thanh Hậu.
HLV TP.HCM FC than phiền chuyện trọng tài sau trận thua Đà NẵngHLV TP.HCM FC than phiền chuyện trọng tài sau trận thua Đà Nẵng
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trên sân SHB Đà Nẵng vào chiều tối qua.
Nhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCMNhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có tình huống bỏ lỡ không tưởng, khi mà trước mắt anh chỉ còn là khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM.
Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-0 TPHCM (Vòng 1 V-League 2021)Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-0 TPHCM (Vòng 1 V-League 2021)
Đức Chinh giúp Đà Nẵng đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 1-0 trong trận đấu ở vòng 1, V.League 2021 diễn ra trên sân Hoà Xuân, chiều 17/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X