Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nam Định nén nỗi đau bố vợ qua đời để ra sân trong trận gặp SHB Đà Nẵng

Thứ Năm 15/10/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nén nỗi đau bố vợ vừa qua đời, thủ môn Đinh Xuân Việt vẫn cùng DNH Nam Định ra sân ở trận gặp Đà Nẵng tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020

Thủ môn Nam Định nén nỗi đau bố vợ vừa qua đời để ra sân thi đấu

Mới đây, bố vợ của thủ thành Đinh Xuân Việt qua đời. Dù vậy, do Nam Định đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt, anh chưa thể về chịu tang. Thủ môn 37 tuổi vẫn xỏ găng ra sân ở trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 2 giai đoạn 2 nhóm B V.League 2020.

Sự hy sinh của thủ môn Đinh Xuân Việt được đền đáp. Anh cùng DNH Nam Định giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu, qua đó sáng cửa trụ hạng. Đội bóng thành Nam đang hơn đội cuối bảng Quảng Nam 8 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu.

Thủ môn Nam Định nén nỗi đau bố vợ vừa qua đời để ra sân thi đấu hình ảnh
Thủ môn Đinh Xuân Việt nén nỗi đau bố vợ qua đời để cùng Nam Định chiến đấu trong cuộc đua trụ hạng.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng DNH Nam Định, Đinh Xuân Việt lập tức trở về nhà lo việc hiếu. Trên trang cá nhân, thủ môn sinh năm 1983 chia sẻ:

“Xong công việc chiều nay với đội bóng con về chịu tang bố. Thành công hay thất bại đều phải cần có sự hy sinh. Bố dưới suối vàng cũng hiểu con rể và mọi người trong gia đình hiểu con là được. Vĩnh biệt bố về với tổ tiên. Cảm ơn bố đã sinh ra vợ con để con được làm con rể bố ngày hôm nay!"

Tại V.League 2020, thủ môn Đinh Xuân Việt cũng từng để lại hình ảnh xúc động với màn tri ân bố mẹ đẻ, những người không còn trên cõi đời. Anh in hình 2 đấng sinh thành trên chiếc áo phông bên trong và để lộ ra trong màn ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội.

Hạ gục Đà Nẵng, Nam Định tiến gần đến mục tiêu trụ hạng
Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng giúp DHN Nam Định tiến gần đến việc trụ hạng.
Video tổng hợp: Thanh Hóa 2-1 Quảng Nam (Vòng 2 nhóm B V-League 2020)
Đánh bại Quảng Nam 2-1 ở loạt hai giai đoạn hai V-League 2020 chiều 15/10, Thanh Hoá hoàn thành mục tiêu trụ hạng.
HAGL lần đầu không thể ghi bàn vào lưới Hà Nội FC nguyên cả mùa
Thất bại 0-4 trước Hà Nội FC chiều nay đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử HAGL không thể ghi bàn vào lưới đối thủ trong suốt cả mùa giải.
Trung vệ của Hà Nội FC cho cả Quang Hải, Văn Toàn... hít khói về thành tích ghi bàn
Bùi Hoàng Việt Anh đã cho mình 4 bàn thắng tại V.League 2020, nhiều hơn cả những ngôi sao tấn công như Quang Hải, Văn Toàn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X