Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU tuyên bố quay lại ĐT quốc gia Cameroon

Thứ Hai 04/09/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần 1 năm sau khi bị loại khỏi ĐT quốc gia khi đang tham dự World Cup 2018, thủ môn Andre Onana đã được triệu tập trở lại và đã đưa ra quyết định của mình.

Cách đây 5 ngày, ĐT Cameroon đã quyết định triệu tập thủ môn Man United – Andre Onana cho trận đấu tại vòng loại Cúp châu Phi với đối thủ Burundi ngày 12/9. Mới đây, anh đã chính thức đưa ra tuyên bố cho sự trở lại.

Trên Twitter, Onana cho biết: “Trong bóng đá cũng như cuộc sống, những khoảnh khắc quyết định luôn diễn ra, đòi hỏi bạn phải đưa ra những sự lựa chọn quan trọng. Tôi đã phải trải qua khó khăn trong vài tháng qua, tuy nhiên tình yêu và sự cam kết của tôi với quê hương Cameroon vẫn còn nguyên vẹn.

Thủ môn MU tuyên bố quay lại ĐT quốc gia Cameroon 1
Andre Onana trở lại ĐT Cameroon

Mong muốn đại diện cho đất nước của tôi chưa bao giờ  dao động từ khi còn trẻ, và khát vọng này vẫn là một phần không thể tách rời, không điều gì hay bất cứ ai có thể lay chuyển. Tôi đáp lại lời triệu tập của ĐT quốc gia với sự cam kết vững chắc, với nhận thức rằng điều này không chỉ thoả niềm mong mỏi của tôi, mà còn đáp lại niềm tin của người dân Cameroon, những người xứng đáng được chứng kiến một ĐT quốc gia đoàn kết, khát khao.

[…] Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 12/9 ở vòng loại Cúp châu Phi”.

Trong trường hợp giành tối thiểu kết quả hoà, ĐT Cameroon sẽ giành vé dự VCK CAN tiếp theo diễn ra tại Bờ Biển Ngà. Điều này đồng nghĩa, Man United sẽ mất Andre Onana trong một vài trận ở giai đoạn đầu năm dương lịch. CAN là Cúp bóng đá châu Phi được tổ chức 2 năm một lần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X